Cặp đôi 'gặp nhau đúng lúc' - Jeon Ji Hyun và chồng sống hạnh phúc như cổ tích

Cặp đôi 'gặp nhau đúng lúc' - Jeon Ji Hyun và chồng sống hạnh phúc như cổ tích

Vợ chồng Jeon Ji Hyun hạnh phúc đi xem trận đấu tại sân vận động, gây sốt mạng xã hội

Park Seo Joon và diễn viên The Heirs gây tranh cãi vì một lý do không ngờ tại sự kiện, khiến Song Hye Kyo - Jeon Ji Hyun bị công kích.

Vào ngày 30/7 vừa qua, Jeon Ji Hyun và chồng, ông xã giàu có Choi Joon Hyuk đã đến sân vận động World Cup Seoul để xem trận đấu hấp dẫn giữa Manchester City và Atletico Madrid. Vào tối ngày 3/8, đại diện của Manchester City đã đăng tải video về trận đấu lên YouTube. Trong video đó, một số hình ảnh hiếm hoi từ buổi hẹn hò của cặp đôi Jeon Ji Hyun đã được tiết lộ.

Hình ảnh mỹ nhân Vì Sao Đưa Anh Tới đã gây sốt khi chứng kiến cầu thủ Erling Haaland và nhận chữ ký từ anh ấy. Điều đặc biệt là Jeon Ji Hyun, người phụ nữ của anh, cũng rất phấn khích và đã trở thành nguồn chú ý trên mạng xã hội. Cả hai đã đến sân vận động để xem trận đấu bóng đá và trong đó, Jeon Ji Hyun đã xin được chữ ký của Erling Haaland. Khoảnh khắc này khiến ông xã cô vui mừng và gây bất ngờ cho cộng đồng mạng.

Mỹ nhân sinh năm 1981 vô cùng phấn khích khi được xin chữ ký từ thần tượng. Cô gửi lời cảm ơn đến nam cầu thủ nổi tiếng với tấm lòng rối bời. Vẻ đáng yêu của người đẹp hạng A đã nhận được sự khen ngợi từ công chúng.

Cặp đôi 'gặp nhau đúng lúc' - Jeon Ji Hyun và chồng sống hạnh phúc như cổ tích

Chồng Jeon Ji Hyun vẫn luôn có gương mặt vui vẻ, tỏa sáng khi bà xã chụp ảnh kỷ niệm cùng một nam cầu thủ khác.

Jeon Ji Hyun đã kết hôn với nhà doanh nhân Choi Joon Hyuk vào năm 2012 và nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Ngoài sự nổi tiếng về ngoại hình, gia thế và giàu có của nhà doanh nhân Choi, anh cũng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả châu Á. Tính đến năm 2013, tài sản riêng của Choi Joon Hyuk đã đạt khoảng 40 tỷ won (730 tỷ đồng). Đến năm 2020, ông đã được bổ nhiệm làm CEO của công ty tài chính Alpha Asset Management - một doanh nghiệp được định giá lên tới 350 tỷ won (hơn 6.391 tỷ đồng).

Ngoài ra, bố chồng của Jeon Ji Hyun - Choi Gun - cũng là một đại gia nổi tiếng trong giới kinh doanh ở Hàn Quốc. Ông là một trong những cổ đông lớn nhất của Alpha Asset Management.

Cặp đôi 'gặp nhau đúng lúc' - Jeon Ji Hyun và chồng sống hạnh phúc như cổ tích

Bức ảnh gia đình nhà chồng mỹ nhân Vì Sao Đưa Anh Tới từng gây sốt mạng xã hội

Nguồn: Naver, Kbizoom