Cao Ngân hoàn hảo trình diễn Cả Một Trời Thương Nhớ, thu hút sự chú ý: Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện!

Cao Ngân hoàn hảo trình diễn Cả Một Trời Thương Nhớ, thu hút sự chú ý: Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện!

Cao Ngân chính thức thực hiện ước mơ khi hát trọn vẹn bản hit Cả Một Trời Thương Nhớ của Hồ Ngọc Hà! Màn trình diễn của cô đã khiến netizen trêu đùa rằng: 'Hồ Ngọc Hà đã tĩnh lặng ra đi!'

Tối ngày 16/10, đã diễn ra buổi tiệc Thank You Party của The New Mentor, với sự tham gia đông đảo của các thí sinh cùng các vị Super Mentor. Trong số các khoảnh khắc nổi bật, không thể không nhắc đến tiết mục "cây nhà lá vườn" của Cao Ngân. Trong đó, cô ấy tự tin đọc lời bằng một tay, đồng thời sử dụng tay còn lại để hát ca khúc Cả Một Trời Thương Nhớ.

Trích đoạn clip cho thấy giọng hát của Cao Ngân đi đúng với giọng của cô ấy, còn nhạc beat cũng đi theo đúng nhịp độ của bài hát. Hai yếu tố này tỏ ra hoàn toàn hài hòa và không xảy ra sự cắt lỡ. Đặc biệt, Hương Giang, ngồi bên dưới, đã có những chỉ dẫn như một "nhạc trưởng" để hỗ trợ Cao Ngân trong việc biểu diễn, cho thấy sự quyết liệt và chuyên nghiệp của cô ấy.

Netizen lại có cơ hội cười thả ga, trêu Cao Ngân và đánh giá sau khi nghe cô nàng biểu diễn bản hit của mình, Hồ Ngọc Hà chắc chỉ biết im lặng đi về. Nhiều người còn "thúc" Cao Ngân nên debut làm ca sĩ, thậm chí còn đề xuất cùng Hồ Ngọc Hà thu âm một bản audio song ca. Nhiều khán giả khác nhận xét ngay khi nghe giọng Cao Ngân trỗi dậy đã thấy vui cười, vì vậy dù cô hát một bản ballad tâm trạng thì họ vẫn không kìm được nụ cười trên môi...

- Nghe giọng nàng cất lên là thấy kỳ cục rồi ấy... hát nhạc buồn cũng vậy.

- Bà Hà chắc nghe xong lẳng lặng đi ra bên ngoài không dám nghe hết.

- Thời tới, debut luôn ra bản song ca luôn đi bà Ngân!

- Kiểu bả như đi thi chỉ để chờ có ngày này để tỏa sáng hay sao ấy!

Cao Ngân hát Cả Một Trời Thương Nhớ

Trong khi The New Mentor đang diễn ra, Cao Ngân đã bị loại khỏi cuộc thi bởi Super Mentor Hồ Ngọc Hà sau màn trình diễn không thuyết phục. Thay vì buồn bã và không vui như các thí sinh khác, Cao Ngân không quên mang lại tiếng cười với màn tấu hài. Cô đã cảm ơn Hồ Ngọc Hà và khen ngợi giọng hát của chị, đặc biệt là bài Cả Một Trời Thương Nhớ. Sau đó, Cao Ngân và Hồ Ngọc Hà đã cùng hòa giọng trong điệp khúc, tạo nên một khoảnh khắc hài hước và gây sốt trên mạng xã hội sau khi lên sóng.

Và hôm nay, Cao Ngân đã có cơ hội trình bày ca khúc đầy đủ trước mặt Hồ Ngọc Hà.