Cảnh truy bắt trùm ma túy phim Biệt Dược Đen đầy kịch tính và cảm xúc hơn bất kỳ phim hài nào!

Cảnh truy bắt trùm ma túy phim Biệt Dược Đen đầy kịch tính và cảm xúc hơn bất kỳ phim hài nào!

Bộ phim Biệt Dược Đen nhận được nhiều phản hồi tiêu cực khi mô tả cảnh truy bắt trùm ma túy quá đơn giản và không logic, khiến khán giả cảm thấy thất vọng

Tập 13 của chương trình Biệt Dược sẽ được phát sóng vào tối 2/10 với nội dung xoay quanh cuộc vây bắt bố con ông trùm ma túy Việt An Xanh. Trong tập này, Tuyển thông báo với cấp trên rằng đã có 8 trường hợp nạn nhân chết với biểu hiện cười kỳ lạ trong suốt 20 năm qua. Đáng chú ý, trong số 8 nạn nhân có Giang, người tình của ông Phi, chủ của băng nhóm Việt An Xanh. Tất cả các nạn nhân đều được xác định là chết vì sốc thuốc sau khi sử dụng ma túy quá liều.

Vinh cho biết: "Theo quan điểm của chúng tôi, đây là thời điểm để bắt đầu cuộc truy bắt. Nếu tiêu diệt băng nhóm Việt An Xanh, chúng ta sẽ mở ra một đường dây buôn bán ma túy tại các địa điểm giải trí và có thể chúng ta sẽ phát hiện ra thủ phạm đằng sau thứ nước khoái đó".

Khi có đủ cơ sở và bằng chứng, công an điều tra đã ra lệnh bắt ông trùm ma túy Việt An Xanh cùng con trai.

Biết rằng họ sắp bị công an truy cứu, ông Phi đã nói với con trai Long (Bình An): "Bạn phải đi". Bố và con đã lên kế hoạch để tẩu thoát. Long đã lái xe vòng vo và đột ngột nhập vào một tòa nhà chung cư để lạc hướng công an và tạo cơ hội cho bố để lẩn trốn.

Cảnh truy bắt trùm ma túy phim Biệt Dược Đen đầy kịch tính và cảm xúc hơn bất kỳ phim hài nào!

Long nhanh chóng bị bắt giữ bởi công an. Việc này được cho là vô lý vì Long là con trai của một ông trùm nổi tiếng, nhưng lại dễ dàng bị vạch trần.

Khi Long bị bắt, ông Phi đã kịp thời di chuyển ra bờ sông bằng ca nô và thay đổi quần áo để tránh bị nhận dạng bởi cơ quan chức năng. Ông boss cũng thay đổi số điện thoại để đề phòng bị theo dõi vị trí. Kế hoạch tẩu thoát dường như hoàn hảo, tuy nhiên ông Phi không ngờ rằng trên bờ đã có công an chặn đường bắt giữ.

Theo sự việc, khi bị cảnh sát giao thông dừng xe để kiểm tra giấy tờ, căn cước công dân của ông Phi đã bị tráo đổi và gắn một thiết bị định vị. Điều này đã khiến cho trùm ma túy bị bắt nhanh chóng.

Cảnh truy bắt trùm ma túy phim Biệt Dược Đen đầy kịch tính và cảm xúc hơn bất kỳ phim hài nào!

Một cuộc truy bắt tội phạm và triệt phá một băng nhóm ma túy lớn đã được nhận xét rằng giống như một tình huống hài hước.

Cảnh truy bắt trùm ma túy phim Biệt Dược Đen đầy kịch tính và cảm xúc hơn bất kỳ phim hài nào!

Mặc dù đã được xác định là ông trùm từ đầu, nhưng lực lượng cảnh sát lại gặp rắc rối trong việc theo dõi Long và đã để mất dấu của Phi. Tình huống này gây khó hiểu.

Tuy nhiên, việc bắt giữ và tiêu diệt một tổ chức ma túy lớn chỉ diễn ra trong một bộ phim được cho là quá nhanh chóng và đơn giản. Nhiều khán giả đã phản ứng rằng phim thiếu tính thực tế và có nhiều tình tiết không hợp lý.

Cảnh truy bắt trùm ma túy phim Biệt Dược Đen đầy kịch tính và cảm xúc hơn bất kỳ phim hài nào!

Khán giả cho rằng phần diễn xuất vụ truy bắt tên trùm ma túy trong phim Biệt dược đen không đủ gay cấn.

“Quá dễ dàng như trong phim. Trượng phu ma túy mà dễ bắt đến vậy thì không khác gì việc lực lượng chiến sĩ hy sinh trong thực tế”, “Kịch bản xây dựng tình huống quá mờ nhạt khi tập đoàn buôn ma túy giả vờ là công ty vệ sinh mà không cẩn thận. Công ty có quá nhiều mấu chốt mà bảo mật lại yếu. Đến cả đội cảnh sát tiến vào công ty mà không một ai hay biết, còn hai bảo vệ ở cổng thì cứ đứng hình. Không khéo tay", “Bộ phim hình sự nhàm chán nhất từ trước đến nay”, “Cách bắt trại tội phạm quá hài hước giống như thể hiện trong phim”, “Tổ chức săn lùng tên tội phạm nhưng không gần nhất thọ đạn. Tạo dựng tình huống đơn giản quá", “Bắt đại ca ma túy mà đơn giản như ăn viên kẹo vậy. Không sự hồi hộp hay cảnh giác", “Tội phạm ma túy là tối tiểu và tương đối khó lường nhưng lại được khuôn phép quá trơn tru trong phim Việt”, “Bộ phim hư cấu thiếu thực tế, hoàn toàn không phản ánh đúng tình hình tội phạm hiện nay”…

Trước đó, Biệt Dược Đentừng đã gặp phản ứng với các cảnh nóng và bạo lực quá nhiều. Bên cạnh đó, việc phát sóng bộ phim vào khung giờ vàng đã gây lo lắng về tác động tiêu cực đến đối tượng trẻ em và giới trẻ.

"Phim có nội dung hay nhưng có thể gây ảnh hưởng xấu tới tư tưởng của giới trẻ", "Phim này không phù hợp cho giới trẻ học theo", "Phim chỉ đặt việc tạo cảnh nghịch cảnh để làm nên tiếng", "Nhiều phim Việt đang lạm dụng yếu tố tình dục mà cốt truyện không có gì đặc biệt. Nó chỉ nhằm thu hút lượt xem mà không mang lại giá trị gì", "Phim chỉ có cảnh khỏa thân lố bịch, không có nội dung gì đáng nói".

Phim hiện tại được chiếu vào giờ vàng cho cả gia đình xem nhưng nội dung đang trở nên tầm thường, không có ý nghĩa, và giống với những bộ phim hài nhảm, mang nội dung liên quan đến tình dục. Phim hình sự cũng không thể tránh khỏi các cảnh bạo lực và cảnh nóng trần trụi, nhưng mọi thứ cần được vừa phải để tránh sự khiêu dâm quá mức. Nhà đài cũng chọn cách sử dụng những hình ảnh đồ sộ và gợi dục hơn cần thiết. Dù sao thì đây vẫn là những bộ phim của VTV được phát sóng vào giờ vàng cho cả gia đình xem, nhưng thật sự không phù hợp với mọi người.