Cảnh sát lý giải vụ điều tra G-Dragon và tài tử Ký Sinh Trùng: Chưa có chứng cứ nhập vào

Cảnh sát lý giải vụ điều tra G-Dragon và tài tử Ký Sinh Trùng: Chưa có chứng cứ nhập vào

Cảnh sát giải thích về việc điều tra G-Dragon và tài tử Ký Sinh Trùng khi chưa có bằng chứng Thông tin mới về vụ bê bối ma túy của hai ngôi sao G-Dragon và Ký Sinh Trùng đang gây xôn xao trên mạng xã hội

Cảnh sát lý giải vụ điều tra G-Dragon và tài tử Ký Sinh Trùng: Chưa có chứng cứ nhập vào

G-Dragon bị cáo buộc sử dụng ma túy, chị gái phản ứng mạnh mẽ

Sáng ngày 13/11, Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc đã tổ chức cuộc họp báo nhằm trả lời những thắc mắc từ công chúng liên quan đến vụ việc G-Dragon (BIGBANG) và tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) bị tố sử dụng chất cấm. Có điều đáng chú ý là, đại diện cảnh sát đã tiết lộ thông tin gây chấn động: "Chúng tôi đã bắt đầu điều tra G-Dragon và Lee Sun Kyun dựa trên lời khai của các cá nhân, tuy nhiên vẫn chưa có bằng chứng cụ thể".

Cùng lúc đó, các đại diện cảnh sát đã giải thích rõ về quá trình điều tra vụ án: "Tuy nhiên, việc điều tra vụ án ma túy không chỉ dựa trên các kết quả đáng tin cậy từ phòng pháp y mà còn được thực hiện dựa trên lời khai của những cá nhân liên quan và dữ liệu y tế. Hiện chúng tôi đang ở giai đoạn trước khi hoàn thành bản cáo trạng. Trong giai đoạn này, cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh những lời khai thu được từ quá trình thu thập thông tin trước đó.

Do đó, chúng tôi mong rằng công chúng sẽ không vội vàng kết luận rằng cuộc điều tra đối với G-Dragon và Lee Sun Kyun là vô lý".

Vụ việc liên quan đến Lee Sun Kyun và G-Dragon đã gây chấn động trong cộng đồng châu Á trong suốt thời gian vừa qua. Ban đầu, diễn viên họ Lee bị điều tra về việc sử dụng ma túy thường xuyên tại nhà một người phụ nữ quản lý một quán bar. Trong quá trình thẩm vấn, người phụ nữ này đã tiết lộ tên G-Dragon, điều này đã khiến cảnh sát mở rộng quy mô điều tra.

Ngay sau khi vụ việc gây chấn động này xảy ra, thủ lĩnh của nhóm nhạc BIGBANG đã nhanh chóng phủ nhận thông tin về việc sử dụng chất cấm. Vào chiều ngày 6/11, G-Dragon đã tự nguyện ra cơ quan công an để tiếp nhận điều tra. Vào cuối cùng của ngày hôm đó, rapper sinh năm 1988 đã có kết quả xét nghiệm nhanh âm tính với ma túy. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn sẽ tiếp tục gửi mẫu tóc và mẫu nước tiểu của nam ca sĩ tới Viện Pháp y Quốc gia để tiến hành xét nghiệm chuyên sâu.

Trong tin tức mới nhất, tài tử Lee Sun Kyun thừa nhận sử dụng chất cấm, tuy nhiên, ông khẳng định rằng bị nữ quản lý hộp đêm lừa dối.

Cảnh sát lý giải vụ điều tra G-Dragon và tài tử Ký Sinh Trùng: Chưa có chứng cứ nhập vào

G-Dragon liên tục phủ nhận việc dùng chất cấm, trong khi Lee Sun Kyun thừa nhận sử dụng ma túy và nhấn mạnh việc bị lừa dối.

Nguồn: Newsen