Cảnh diễn quá xuất sắc của nữ chính khiến phim hút 5 triệu lượt xem

Cảnh diễn quá xuất sắc của nữ chính khiến phim hút 5 triệu lượt xem

Cảnh phim gây sốt với 5 triệu lượt xem nhờ nữ chính Han So Hee diễn xuất tuyệt vời, khiến khán giả không ngừng khen ngợi sự tiến bộ rõ nét của cô trong dự án mới này

Sinh vật Gyeongseong tuy không được đánh giá quá cao về mặt kịch bản nhưng lại giúp nữ chính Han So Hee có được một màn trình diễn đáng giá nhất sự nghiệp. Sau bao năm làm nghề bị gọi với cái tên "mỹ nhân cảnh nóng", diễn xuất không mấy được đánh giá cao thì cuối cùng Han So Hee cũng thực sự tỏa sáng.

Cảnh diễn quá xuất sắc của nữ chính khiến phim hút 5 triệu lượt xem

Hiện tại, những trích đoạn liên quan đến màn thể hiện của Han So Hee trong phim nhận được lượng tương tác rất cao trên nền tảng TikTok. Đặc biệt còn có một phân cảnh hút 5 triệu view chỉ sau một ngày đăng tải và nhận về vô vàn lời khen bởi diễn xuất vô cùng thuyết phục của mỹ nhân họ Han.

Đoạn video này cho thấy nhân vật của Han So Hee - Yun Chae Ok đối diện trực tiếp với quái vật. Cô nhận ra rằng đó chính là mẹ của mình, mặc dù hình dáng của bà đã thay đổi đáng sợ. Khi Chae Ok khóc và gọi mẹ, quái vật ban đầu có vẻ như đã mất hết nhân tính, nhưng sau đó lại nhận ra con gái của mình. Điều này cũng là lúc hai mẹ con gặp nhau sau 10 năm, sau nhiều cảm động và đau khổ, Chae Ok đã làm mọi cách để tìm kiếm mẹ. Thật đáng tiếc rằng sau đó, mẹ cô đã bị quân đội hạ gục, dù trước đó còn kịp cứu Chae Ok một mạng. Diễn xuất của Han So Hee thực sự rất thuyết phục trong cảnh này.

Diễn xuất của Han So Hee trong cảnh này thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ. Từ cái nhìn đau đớn khi chứng kiến mẹ biến thành quái vật, cho đến cảnh mẹ bị hạ gục với rất nhiều khẩu súng, và cả khi cô đau đớn cầu cứu Jang Tae Sang (Park Seo Joon),... mọi cảm xúc đều truyền đạt rất chân thực. Khán giả thậm chí còn khen đây là một bước đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Han So Hee.

Cảnh diễn quá xuất sắc của nữ chính khiến phim hút 5 triệu lượt xem

Nguồn ảnh: Chụp màn hình