Cảm kết chân thành từ chồng cũ Diệp Lâm Anh: Nhìn lại cuộc hôn nhân đáng buồn của tôi

Cảm kết chân thành từ chồng cũ Diệp Lâm Anh: Nhìn lại cuộc hôn nhân đáng buồn của tôi

Nghiêm Đức, chồng cũ Diệp Lâm Anh, chính thức lên tiếng sau thời gian im lặng về những tranh cãi gia đình Anh nhận lỗi sai về cuộc hôn nhân thất bại và đưa ra phản ứng dành cho công chúng

Tối tối 8/7, Nghiêm Đức đã chia sẻ lần đầu sau một thời gian im lặng sau những tranh cãi xung quanh việc ly hôn với Diệp Lâm Anh. Trong đó, ông thừa nhận rằng mình đã có nhiều hành động và thất bại trong cuộc sống hôn nhân kéo dài hơn 3 năm.

Nóng: Diệp Lâm Anh đã đăng tải video cho thấy cuộc đối đầu giữa mẹ chồng của cô và Quỳnh Thư, cùng với sự đối mặt mạnh mẽ với "kẻ thứ 3".

Cụ thể, Nghiêm Đức đã chia sẻ: "Trong thời gian gần đây, mọi người đã được biết đến nhiều thông tin về tôi và gia đình. Tôi đã trải qua một cuộc hôn nhân không thành công. Khi gặp thất bại trong một việc gì đó, thường người ta muốn giữ kín. Vì vậy, tôi đã lựa chọn giữ im lặng và lùi về phía sau để giải quyết mọi chuyện một cách êm đẹp và nhẹ nhàng. Điều này sẽ tốt cho hai con của tôi, bởi vì họ còn quá nhỏ. Những sóng gió nên đặt vào bên trong cánh cửa nhà càng tốt.

Tôi và Lâm Anh không thể tiếp tục mối quan hệ này. Ban đầu, chúng tôi có thể chia tay như hai người trưởng thành, xây dựng cuộc sống riêng của mình dựa trên nguyên tắc tôn trọng và không làm ồn ào. Nhưng việc một mái nhà tan vỡ đã là đủ, tôi không muốn các con phải trải qua thêm nhiều điều đau khổ khác. Sau những thời gian sống trong sự chỉ trích, tôi quyết định nói lên một lần nữa để những người cần được biết thêm về tất cả mọi thứ. Trước hết, tôi đã mắc những sai lầm, và tôi chắc chắn nhận lỗi đó."

Cảm kết chân thành từ chồng cũ Diệp Lâm Anh: Nhìn lại cuộc hôn nhân đáng buồn của tôi

Chồng cũ Diệp Lâm Anh đã lần đầu tiên có những chia sẻ sau thời gian dài gắn kết với những ồn ào ly hôn.

Nhà doanh nhân Nghiêm Đức đã tiết lộ rằng ông không hài lòng với việc Diệp Lâm Anh công khai chia sẻ những hình ảnh và thông tin cá nhân của gia đình lên mạng xã hội, bởi những hành động này có thể ảnh hưởng đến các con cái.

Về công việc kinh doanh chung, chồng cũ Diệp Lâm Anh tiết lộ: "Trước khi hợp thành một gia đình, tôi đã có những thành tựu cá nhân, và tất cả mọi người quen biết tôi đều hiểu điều này. Trong việc kinh doanh chung của chúng tôi, dù tôi là người đã xây dựng những bước đi quan trọng nhất dựa trên mối quan hệ của mình, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng và giao phó toàn bộ công việc cho Lâm Anh. Lâm Anh là một người nổi tiếng, tôi muốn vợ mình có một hình ảnh tốt, được đánh giá cao và tán dương bởi mọi người. Tôi và gia đình chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ Lâm Anh để cô phát triển và thành công: Lâm Anh làm việc kinh doanh rất giỏi, lo công việc nhà, yêu thương chồng và con cái, và không chỉ là một vũ công ít người biết đến như trước đây.

Rất tiếc, mặc dù sự nổi tiếng luôn thuộc về Lâm Anh, nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Suy nghĩ của chúng tôi khác nhau: Đối với tôi, gia đình luôn được đặt lên hàng đầu, trong khi đó đối với Lâm Anh, hình ảnh cá nhân mới là ưu tiên hàng đầu. Cô luôn bận rộn với công việc quán xá, sẵn sàng làm việc cho đến tận nửa đêm mà không màng đến sự mệt mỏi của mình, thậm chí khi không cần phải lo lắng về tiền bạc của gia đình. Vậy điều quan trọng nhất với Lâm Anh là gì?"

Nghiêm Đức nói rằng anh sẽ cố gắng hết sức để có được quyền chăm sóc hai con nhỏ cùng một lúc vì mong muốn chúng lớn lên cùng nhau. Chồng cũ Diệp Lâm Anh cho biết: "Nhưng có một điều chưa được mọi người hiểu rõ, đó là chúng tôi vẫn chưa thống nhất về các thỏa thuận sau khi ly hôn. Đó là điều mà cô ấy muốn. Lâm Anh vẫn sẵn sàng nhường quyền nuôi con cho tôi - điều kiện duy nhất là sự vô tâm. Thực tế là chúng tôi không cạnh tranh với nhau. Điều tôi mong muốn là: 'Các con' và cô ấy chỉ mong muốn 'Con số'. Với tôi thì quan trọng hơn việc ai nuôi con, chỉ cần chúng có thể ở gần nhau. Tôi mong muốn chúng tôi có thể sống một cuộc sống sau này, nơi cả hai có thể gặp gỡ và ở chung với con khi muốn".

Về sự việc tạo ra sự ồn ào tại cổng trường của con gái, Nghiêm Đức cũng nói đó là một hành động cuối cùng sau nhiều ngày anh không được gặp con. Nghiêm Đức cũng tiết lộ rằng Diệp Lâm Anh đã yêu cầu phân chia nhiều tài sản, tài chính, nhà cửa... trong quá trình giải quyết vụ ly hôn nhưng hiện tại vẫn chưa có thỏa thuận được đạt được.

Cảm kết chân thành từ chồng cũ Diệp Lâm Anh: Nhìn lại cuộc hôn nhân đáng buồn của tôi

Sau những gì đã xảy ra, Diệp Lâm Anh đã không kìm nổi nước mắt trong cuộc livestream khi chia sẻ về việc bị chồng cũ chặn đường trước trường của con gái.

Tiếp sau đó, nam doanh nhân đã nhấn mạnh: "Tôi hy vọng mọi việc sẽ kết thúc ở đây và không xảy ra lần nào nữa. Hãy đánh giá cá nhân tôi và bỏ qua cho gia đình cùng hai đứa con nhỏ của chúng tôi". Nghiêm Đức cũng đã gửi lời xin lỗi đến gia đình, các con và mong rằng sự việc này giữa anh và Diệp Lâm Anh sẽ được giải quyết một cách êm đẹp trong thời gian sắp tới.

Cảm kết chân thành từ chồng cũ Diệp Lâm Anh: Nhìn lại cuộc hôn nhân đáng buồn của tôi

Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn chưa đưa ra phản hồi đối với những phát ngôn mới từ chồng cũ.

Sáng ngày 5 tháng 7, phiên tòa xét xử về quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã diễn ra tại Tòa án Nhân dân TP.HCM. Sau phiên tòa sơ thẩm trước đó, cả hai bên đã nộp đơn kháng cáo nhằm yêu cầu quyền chăm sóc cả hai con. Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn muốn có quyền trực tiếp chăm sóc hai con, và khi hai con lớn hơn, chúng có thể tự quyết định sống với ai. Khi phiên tòa kết thúc, Diệp Lâm Anh cho biết cả hai bên đã tham gia với thái độ nhẹ nhàng, không căng thẳng như trước đây. Tuy nhiên, vì chưa có thống nhất với chồng cũ về vấn đề nuôi con, hội đồng xét xử đã quyết định tạm dừng và sẽ tiếp tục vào ngày 4 tháng 8.