Call of Duty: Warzone Season 2 - Những Điều Mới Lạ Đang Chờ Đợi Anh Em Game Thủ

Call of Duty: Warzone Season 2 - Những Điều Mới Lạ Đang Chờ Đợi Anh Em Game Thủ

Call of Duty: Warzone Season 2 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho anh em game thủ. Tổng hợp những thông tin thú vị về Season 2 và những tính năng quay trở lại mà fan cứng không thể bỏ lỡ!

Tính Năng Quay Trở Lại: PDS Field Upgrade

Call of Duty: Warzone cho biết rằng PDS Field Upgrade, một công cụ mạnh mẽ đã không xuất hiện từ năm 2022, sẽ sớm trở lại. Ngoài PDS, anh em game thủ còn có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi trong Season 2 của Call of Duty: Warzone.

call of duty modern warfare 3 warzone

call of duty modern warfare 3 warzone

Cập nhật lớn cuối cùng của trò chơi, Season 1 Reloaded, đã gây ra nhiều vấn đề lớn cho nhiều fan của Warzone. Hầu hết các vấn đề nghiêm trọng của cập nhật đã được sửa ngay lập tức, nhưng cho đến khi những giải pháp được triển khai, người chơi Warzone đã phải đối mặt với những lỗi gây khó chịu. Điều này gây ra sự thất vọng lớn trong cộng đồng fan.

May mắn cho fan của những phiên bản Warzone trước đó, Season 2 hứa hẹn sẽ mang đến không chỉ một mà nhiều tính năng quay trở lại.

Twitter article posted by Raven Software

Sự Trở Lại Của Fortune's Keep Map

Ngoài PDS, Call of Duty cũng đã gợi ý mạnh mẽ về việc trở lại của Fortune's Keep Map trong Season 2. Tương tự, sự bổ sung này chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng có vẻ rất có khả năng rằng Fortune's Keep sẽ trở lại vào một thời điểm nào đó trong Season 2.

Trước đó, Call of Duty đã xác nhận rằng một bản đồ khác sẽ trở lại trong Warzone trong năm 2024, đó là Rebirth Island. Bây giờ khi sự trở lại của Fortune's Keep đang ở trên đỉnh cao, sự háo hức có lẽ sẽ bắt đầu xây dựng cho Rebirth Island - một trong những bản đồ được yêu thích của fan, mà Call of Duty nói sẽ trở lại 'vào cuối năm 2024'.

Crossover với The Walking Dead

Fan cũng có thể mong đợi vào sự kết hợp giữa Season 2 của Call of Duty với The Walking Dead. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu sự kiện kết hợp này sẽ áp dụng bất kỳ tính năng mới nào cho Warzone hay không.