Call of Duty: Warzone - Chế Độ Chơi Mới Đầy Hấp Dẫn

Call of Duty: Warzone - Chế Độ Chơi Mới Đầy Hấp Dẫn

Call of Duty: Warzone vừa ra mắt một chế độ chơi có thời gian giới hạn với hai tính năng hoàn toàn mới, gồm Covert Exfil và Weapons Case. Đây là một bước tiến vượt bậc trong việc mang đến trải nghiệm game độc đáo và hấp dẫn cho anh em game thủ yêu thích tựa game này.

Tính Năng Mới - Covert Exfil và Weapons Case

Call of Duty: Warzone vừa ra mắt một chế độ chơi có thời gian giới hạn với hai tính năng hoàn toàn mới, gồm Covert ExfilWeapons Case. Tính năng này ban đầu được dự kiến phát hành từ rất sớm nhưng đã trì hoãn do phản ứng tiêu cực từ cộng đồng game thủ.

warzone-weapons-case-rewards

warzone-weapons-case-rewards

Anh em game thủ không được thông tin cụ thể về thời điểm tính năng mới sẽ được thêm vào game nhưng được biết rằng chúng sẽ được giới thiệu trong chế độ game riêng biệt, không phải là chế độ battle royale tiêu chuẩn của Warzone. May mắn cho anh em game thủ, thời gian chờ đợi đã kết thúc.

Warzone đã tung ra một chế độ chơi có thời gian giới hạn mang tên Battle Royale Preview. Chế độ này cung cấp cái nhìn sớm về các tính năng có thể được tích hợp vào chế độ battle royale tiêu chuẩn của Warzone sau này và hiện đang có sẵn trong định dạng Quads. Trong chế độ chơi có thời gian giới hạn mới, anh em game thủ có thể mua một Covert Exfil tại trạm mua hàng với giá 30.000 đô la, cho phép họ thoát khỏi trận đấu sớm, hy vọng là có Weapons Case theo sau.

Phần Thưởng Cho Việc Exfil Cùng Weapons Case

Nhóm chiến thắng trong chế độ battle royale truyền thống của Warzone và cũng giữ Weapons Case sẽ nhận được skin Mortem độc quyền. Người chơi thực hiện Covert Exfil cùng Weapons Case cũng sẽ nhận được phần thưởng. Với mỗi lần exfil thành công, họ sẽ nhận được decal After Party, sau đó là decal Person of Interest, tiếp theo là decal The Pursued, rồi là sticker Behind the Mask, và cuối cùng là blueprint Harrow MTZ-762. Sau lần exfil thứ năm, người chơi sẽ tiếp tục nhận được một token tăng 15 phút kinh nghiệm vũ khí gấp đôi với mỗi lần thoát khỏi trận đấu thành công.

Những Điều Thú Vị Sắp Tới

Ngoài chế độ chơi giới hạn mới, Warzone cũng xác nhận rằng Fortune's Keep sẽ trở lại vào ngày 7 tháng 2. Bản đồ được người hâm mộ yêu thích sẽ có các điểm quan trọng được thiết kế lại và các tính năng mới như cầu có thể kéo dài.

Anh em game thủ cũng có thể mong đợi sự trở lại của PDS Field Upgrade trong Season 2. PDS cho phép người chơi trở nên bất khả xâm phạm với khí độc trong một khoảng thời gian ngắn và dự kiến sẽ được phát hành sau trong Season 2 sau khi cập nhật ra mắt ban đầu.