Call of Duty: Warzone - Bí ẩn vùng đất bị nứt nẻ

Call of Duty: Warzone - Bí ẩn vùng đất bị nứt nẻ

Một game thủ Call of Duty: Warzone đã chia sẻ một chi tiết thú vị về bản đồ kể từ khi bản cập nhật mới nhất được phát hành, cho thấy các phần của nó đang bị nứt nẻ.

Bản đồ Warzone bị biến dạng

Cập nhật mới nhất của Call of Duty: Warzone đang khiến các phần của bản đồ nghiêng lên một cách kỳ quặc tại Ashika Island. Trò chơi sinh tồn Call of Duty: Warzone đã từng là nơi của Al Mazrah, Verdansk và Thái Bình Dương Caldera, nhưng bản đồ hiện tại đã bị xé toang bởi một bản vá mới.

Modern Warfare 2 Season 2 Ashika

Modern Warfare 2 Season 2 Ashika

Kể từ năm 2020, khi có thêm nhiều tựa game Call of Duty được phát hành, Warzone cũng đã nhận được những thay đổi về địa điểm. Mặc dù những thay đổi này không luôn phản ánh trò chơi mới nhất, bản đồ Warzone hiện tại vẫn phù hợp với chủ đề Modern Warfare 3. Ngoài trận chiến sinh tồn, người chơi cũng có thể trải nghiệm một trải nghiệm thế giới mở tương tự trong trò chơi mới Call of Duty Zombies, và chiến dịch Modern Warfare 3. Mặc dù những trò chơi này cũng gặp phải một số vấn đề riêng, Warzone cũng gặp phải một số lỗi. Bản vá mới đang gây ra một số hiểu lầm khi bản đồ Ashika Island bị biến đổi hình ảnh, làm cho việc di chuyển trở nên khó khăn hơn một chút.

Người dùng Reddit Open24Seven gần đây đã chia sẻ một đoạn clip cho thấy nhân vật Warzone của họ đang chạy quanh Ashika trong khi bị săn đuổi. Đoạn clip bắt đầu với người chơi rời khỏi một tòa nhà mà họ dường như đã cướp để thấy các phần của bản đồ đang nổi lên trên bầu trời. Khi họ tiếp cận phần của bản đồ này, nhiều tòa nhà tại điểm quan tâm có thể được nhìn thấy cao hơn so với sân chơi thông thường. Người chơi sau đó chạy đến để lấy vật phẩm từ một Hộp Đồ Trang Bị trước khi chạy lên các phần của bản đồ đang nổi lên. Khi họ tiến gần, các vị trí bản đồ Warzone đã được nâng cao nhấp nháy trong tầm nhìn trong khi người chơi đôi khi nhìn thấy những gì nên có ở đó.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Điều gì đang xảy ra với bản đồ Call of Duty: Warzone?

Trong video này, Open24Seven được nhìn thấy gần các phần của bản đồ không nên tồn tại. Trong khi họ có vẻ đang chơi trên Ashika, các phần của bản đồ gây vấn đề giống với Verdansk hoặc Al Mazrah. Nhiều fan của Call of Duty đã lưu ý rằng lỗi cụ thể này đã đôi khi xảy ra từ khi mùa 1 của Warzone bắt đầu. Theo một số người chơi, điều này chỉ xảy ra trong các trò chơi có độ trễ cao, điều này có thể gợi ý rằng người dùng Reddit đang gặp phải độ trễ trên máy của họ hoặc trên máy chủ.

Do Warzone là một trò chơi cạnh tranh, một lỗi gây xao lạc như vậy có thể khiến Open24Seven mất một chiến thắng. Bởi vì Infinity Ward và Raven Software tiếp tục cập nhật Call of Duty: Warzone, một bản vá trong tương lai có thể sửa chữa vấn đề này. Bởi vì người chơi đã gặp phải một dạng của lỗi này từ đầu Mùa 1, có thể là điều mà các nhà phát triển đã biết.