Cách Minh Triệu đối phó khi bị thí sinh The Face Vietnam 2023 đặt câu hỏi liên tiếp

Cách Minh Triệu đối phó khi bị thí sinh The Face Vietnam 2023 đặt câu hỏi liên tiếp

Minh Triệu phản ứng thế nào khi bị thí sinh The Face Vietnam 2023 đặt câu hỏi liên tục về đôi giày đang mang?

Trong những cảnh chưa được phát sóng từ tập 3 của chương trình The Face Vietnam 2023, huấn luyện viên Minh Triệu đã có một cuộc tranh luận với thí sinh Tú Anh vì cô ấy liên tục đặt câu hỏi trong khi Minh Triệu đang đưa ra nhận xét.

Theo Minh Triệu, cô không đánh giá cao việc Tú Anh - một người có kinh nghiệm đi diễn và từng học lớp catwalk - lại mang giày không phù hợp với tiêu chuẩn bít mũi đơn giản. Tuy nhiên, Tú Anh thắc mắc vì sao Bâu (Phương Vy) - thí sinh đội Kỳ Duyên và Minh Triệu - cũng mang giày không hợp với tiêu chí giày mà cô đã đưa ra.

"Đôi giày của tôi trong lúc catwalk sẽ khó hơn đôi của Bâu. Theo nhận xét của chị, đôi giày của tôi phải phù hợp với tiêu chuẩn mũi bằng đế nhọn, nhưng tôi thấy đôi giày của Bâu không đáp ứng được những tiêu chuẩn đó. Nếu so sánh với đôi giày của tôi, tôi thấy điều này không công bằng".

Tú Anh (trái) cho rằng đôi giày của Bâu (phải) không đáp ứng các tiêu chí mà Minh Triệu đã đề ra. Vì vậy, thí sinh đại diện cho Anh Thư cảm thấy không được đối xử công bằng.

Khi siêu mẫu Minh Triệu phát biểu: "Phần nhận xét là quyền của các huấn luyện viên và ở đây chị thấy...", Tú Anh tiếp tục chia sẻ: "Em chỉ là một người mẫu mới với ít kinh nghiệm, em muốn có những thắc mắc để cải thiện hơn cho tương lai của mình...".

Khi được hỏi về đôi giày mà Tú Anh được giao để diễn, Minh Triệu đã chia sẻ một cách kiên nhẫn: "Khi em đi diễn và được giao bất cứ đôi giày nào, đó đều là sự chọn lựa của nhãn hàng hoặc nhà thiết kế. Như chị đã nhấn mạnh ở đầu, trong lĩnh vực catwalk, đôi giày căn bản nhất có phải là một đôi mũi nhọn hay không?". Tuy nhiên, Tú Anh không đồng ý và cho rằng: "Em thấy đôi giày của Bâu không giống như đôi tiêu chuẩn mà chị nhận xét về em".

Cách Minh Triệu đối phó khi bị thí sinh The Face Vietnam 2023 đặt câu hỏi liên tiếp

Cách Minh Triệu đối phó khi bị thí sinh The Face Vietnam 2023 đặt câu hỏi liên tiếp

Kỳ Duyên - Minh Triệu cho rằng đôi giày của Tú Anh không phù hợp để tập catwalk

Nhiều khán giả khi xem phần này đều ủng hộ team Kỳ Duyên - Minh Triệu, bởi vì đơn giản đây là phần ý kiến của HLV Minh Triệu đối với team Anh Thư. Siêu mẫu có quyền đóng góp ý kiến và nhận xét để cải thiện thí sinh của đội bạn. Đây không phải là phần nhận xét về thí sinh của team Kỳ Duyên - Minh Triệu, cũng không phải là màn phê phán cô nàng Phương Vy (Bâu).

Minh Triệu được ngợi khen vì giữ được bình tĩnh tốt, làm chủ tình huống, kiên nhẫn với đội học viên, tạo nên cảm giác thoải mái cho khán giả truyền hình. Bởi vì dù đúng hay sai, dù có quan điểm khác biệt như thế nào, người xem đều đánh giá cao tài năng lãnh đạo của HLV, tính chất điềm tĩnh và cách nói chuyện lịch sự trong các cuộc tranh luận.

Ảnh: The Face Vietnam