Cách Doãn Hải My và những lời động viên ngọt ngào cho Đoàn Văn Hậu lúc khó khăn

Cách Doãn Hải My và những lời động viên ngọt ngào cho Đoàn Văn Hậu lúc khó khăn

Doãn Hải Mỹ - nguồn động viên vô cùng ngọt ngào cho Đoàn Văn Hậu trong những thời khắc khó khăn của sự nghiệp, tình yêu không thể không cháy bỏng

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa cập nhật thông tin mới nhất về tình trạng chấn thương của mình. May mắn là anh không cần phải phẫu thuật nhưng vẫn cần một khoảng thời gian để hồi phục. Trên trang cá nhân, Văn Hậu đã chia sẻ: "Tôi đang cố gắng để trở lại mạnh mẽ".

Dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã để lại những lời động viên cho cầu thủ sinh năm 1999 sớm trở lại sân cỏ. Đặc biệt, vợ của Văn Hậu cũng đã đăng bình luận để động viên chồng.

"Good job - tạm dịch làm tốt lắm", Doãn Hải My khích lệ chồng với icon quyết tâm.

Văn Hậu tập phục hồi chấn thương (Ảnh: FBNV)

Cách Doãn Hải My và những lời động viên ngọt ngào cho Đoàn Văn Hậu lúc khó khăn

Doãn Hải My động viên Văn Hậu (Ảnh: FBNV)

Văn Hậu từng thể hiện niềm vui khi chia sẻ về người phụ nữ trong cuộc sống của anh:

"Người phụ nữ mà tôi tìm kiếm là người rất tử tế và hiểu về cuộc sống, con người và bóng đá của tôi. Khi tôi đi xa, cô ấy cũng hiểu và chia sẻ áp lực với tôi khi tôi cần."

Doãn Hải My luôn ở bên cạnh Văn Hậu trong thời gian khó khăn nhất. Bình luận đơn giản từ cô giúp Văn Hậu giảm áp lực và sớm trở lại sân cỏ.

Ngoài vợ và người hâm mộ, CLB CAHN đã chia sẻ video Văn Hậu tập luyện với thông điệp: "Văn Hậu đang nỗ lực hết mình để trở lại sớm. Hy vọng chúng ta sẽ sớm thấy anh trở lại và sẵn sàng cống hiến cho Công an Hà Nội FC".

Văn Hậu được xác định cần khoảng 3-6 tháng để bình phục từ chấn thương gót chân. Anh không cần phẫu thuật nên thời gian chữa trị được rút ngắn và có thể trở lại vào giai đoạn 2 của mùa giải tại V.League 2023/24.