Các tính năng đáng mong chờ trên Apple Watch

Các tính năng đáng mong chờ trên Apple Watch

Apple sẽ giới thiệu dịch vụ huấn luyện sức khỏe trả phí, cùng cảm biến đo huyết áp và công nghệ phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ trên Apple Watch vào năm sau Cập nhật tính năng mới hấp dẫn cho người dùng

Ứng dụng này sẽ đề xuất các bài tập luyện và kế hoạch ăn uống, bạn có thể truy cập thông qua việc sử dụng ứng dụng Fitness+ trả phí.

Các tính năng đáng mong chờ trên Apple Watch

Có tin đồn cho biết Apple Watch sẽ có tính năng đo huyết áp và cung cấp cảnh báo khi huyết áp tăng cao. Apple hiện đang nghiên cứu để mang đến các chỉ số cụ thể về huyết áp trong tương lai. Điều này được cho là phản ánh nỗ lực của hãng để cạnh tranh với các đối thủ như Samsung, đã có tính năng đo huyết áp trên một số thị trường. Những công ty chăm sóc sức khỏe như Omron cũng đã cung cấp các đồng hồ có khả năng theo dõi huyết áp.

Ngoài ra, nhà táo khuyết cũng dự định bổ sung tính năng theo dõi hành vi thở và giấc ngủ trên Apple Watch vào năm sau, để dự đoán xem một người có trở nên ngừng thở khi đang ngủ hay không, cũng như theo dõi tình trạng ngừng thở và bắt đầu thở lại trong ban đêm. Từ đó, đồng hồ sẽ gợi ý cho người dùng nên tới bác sĩ để điều tra và điều trị.

Hoạt động dịch vụ là lĩnh vực đem lại doanh thu lớn thứ hai cho Apple, sau iPhone. Trong quý III, nó đã sinh lời 19,6 tỉ USD, tăng 12% so với cùng kỳ năm trước. Khi dịch vụ sức khỏe được ra mắt, nó có thể giúp Apple kiếm được lợi nhuận cao hơn từ người dùng.

iPhone 15 Pro Max giao đấu camera cùng Xiaomi 13 Ultra: Kẻ tám lạng người nửa cân nhưng có một điểm Táo Khuyết lại hơn hẳn