Các thành viên còn lại của BTS sẵn sàng gia nhập quân đội

Các thành viên còn lại của BTS sẵn sàng gia nhập quân đội

Bốn thành viên còn lại của BTS sẽ sớm bước vào giai đoạn chuẩn bị để thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc Việc này dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay

Công ty giải trí Bighit Music đã công bố thông tin chính thức về việc bốn thành viên còn lại của BTS, bao gồm trưởng nhóm RM, Jimin, V và Jungkook, đều đang chuẩn bị cho việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình.

Những dấu ấn của Suga (BTS) trước khi nhập ngũ.

"RM, Jimin, V và Jungkook đang tích cực chuẩn bị cho quân sự. Chúng tôi sẽ nhanh chóng chia sẻ thêm thông tin về lịch trình quân sự của họ. Chúng tôi cam kết sẽ luôn ủng hộ và cổ vũ họ nồng nhiệt trong suốt thời gian họ thực hiện nghĩa vụ quân sự và an toàn trở về", thông báo từ phía công ty đại diện.

Các thành viên còn lại của BTS sẵn sàng gia nhập quân đội

Trước đó, vào tháng 9, Bighit Music cũng cập nhật về tình hình nhập ngũ của bốn thành viên này, khẳng định lịch trình sẽ được công bố trong năm nay. Điều này đồng nghĩa bốn thành viên có thể bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào cuối năm nay hoặc sang đầu năm 2024.

Việc đẩy nhanh tiến độ nhập ngũ nhằm đáp ứng mong muốn của BTS với kế hoạch sớm tái ngộ đầy đủ thành viên vào năm 2025, sẵn sàng cho sự trở lại bùng nổ của nhóm. Quyết định được đưa ra sau khi công ty tuyên bố cả bảy thành viên đều tái ký hợp đồng.

Hiện tại, ba thành viên Jin, J-Hope và Suga đều đã nhập ngũ. Jin đã bắt đầu từ tháng 12/2022, J-Hope bắt đầu từ tháng 4 năm nay và Suga từ tháng 9.