Các fan BTS phát cuồng gây sự cố đau lòng: 7 người bị thương

Các fan BTS phát cuồng gây sự cố đau lòng: 7 người bị thương

Fan BTS gây sự cố chen lấn, xô đẩy trên tàu điện ngầm, khiến 7 người bị thương Hành vi phát cuồng vì thần tượng gây hậu quả đáng tiếc

Suga (BTS): "Không ai có thể sánh được với Jungkook với tài năng thiên bẩm của anh ấy"

Vào tối ngày 6 tháng 8, đã có 7 hành khách phải chịu thương khi một cách vội vã được sơ tán khỏi chuyến tàu điện ngầm tại ga Sinnonhyeon, Seoul, Hàn Quốc. Dựa trên đoạn video ghi lại tại hiện trường, đã xảy ra tình trạng xô đẩy giữa các hành khách, tạo ra một tình huống đầy hỗn loạn có nguy cơ gây ra một vụ tai nạn nghiêm trọng hơn.

Các fan BTS phát cuồng gây sự cố đau lòng: 7 người bị thương

Fans BTS gây rối trên tàu điện ngầm vì cuồng nhiệt với hình xăm của thần tượng.

Người ta đồn rằng có thể đã có cuộc tấn công bằng dao hoặc rò rỉ khí gas, khiến nhiều người sợ hãi. Cảnh sát đã sơ tán hành khách và thực hiện kiểm tra toa tàu từ trong ra ngoài. Tuy nhiên, không tìm thấy bất kỳ khoảng sự rò rỉ khí gas hay vết chém trong vụ tấn công bằng dao nào.

Hóa ra, nguyên nhân gây ra sự rối loạn này là vì những người hâm mộ của Suga (BTS). Cụ thể hơn, trong lúc xem buổi livestream của thần tượng, anh đã vô tình để lộ hình xăm trên cơ thể, khiến các fan tại đây không thể kìm nén được cảm xúc và bùng nổ thành tiếng la hét. Sự việc này đã làm cho những hành khách xung quanh cảm thấy hoảng sợ và không hiểu tại sao một nhóm người tạo ra sự hỗn loạn như vậy trên toa tàu.

Các fan BTS phát cuồng gây sự cố đau lòng: 7 người bị thương

Suga là thành viên thứ 3 của BTS chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Sự việc đã được ghi lại trong video và lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích nhóm người hâm mộ: "Tại sao họ lại có thể la hét như vậy trên tàu điện ngầm?", "Những người la hét đó gần như đã tạo ra một tình huống đè đạp. Họ nên bị trừng phạt", "Tàu điện ngầm không phải nơi tổ chức concert. Hãy tỏ ra kiềm chế", "Tôi rất đáng tiếc cho Suga vì anh ấy có thể bị chỉ trích bất ngờ do những fan hâm mộ đó",...

Suga (BTS) vừa hoàn thành thành công 3 đêm diễn cuối cùng trong tour diễn thế giới Agust D D-DAY. Các thành viên của nhóm nhạc BTS đã có mặt để ủng hộ Suga trước khi anh lên đường nhập ngũ. Nam thần tượng sẽ là thành viên tiếp theo của BTS, sau Jin và J-Hope, thực hiện nghĩa vụ quân sự.