Ca sĩ Trương Hằng Viễn tràn đầy sức sống trước khi ra đi ở tuổi 37

Ca sĩ Trương Hằng Viễn tràn đầy sức sống trước khi ra đi ở tuổi 37

Điều trị ung thư không thành, ca sĩ Trương Hằng Viễn - Á quân The Voice Trung Quốc 2013 vừa qua đời ở tuổi 37, để lại gia đình đau đớn Vợ và con trai chưa đầy một tuổi của anh đang phải đối mặt với sự mất mát đáng tiếc này

Sohu đưa tin rằng Trương Hằng Viễn, một ca sĩ được yêu thích và nổi tiếng sau khi tham gia chương trình The Voice Trung Quốc, đã qua đời ở tuổi 37 sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư da. Thông tin này khiến cho người hâm mộ và công chúng đau xót và bàng hoàng, vì trước đó gia đình và chính nam ca sĩ này đều giữ kín về tình trạng sức khỏe của anh. Ngoài ra, cũng không lâu trước đó, một tai nạn giao thông đã khiến cho nam ca sĩ và bạn gái của anh mất đi trong cảnh đau đớn.

Tang lễ của Trương Hằng Viễn đã được tổ chức tại Quý Châu, Trung Quốc vào ngày 18/6 theo thông tin từ gia đình. Cô trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình The Voice Trung Quốc năm 2013.

Ca sĩ Trương Hằng Viễn tràn đầy sức sống trước khi ra đi ở tuổi 37

Nam ca sĩ vừa đạt giải á quân The Voice Trung Quốc đã mắc phải loại ung thư ác tính nhiều năm qua nhưng đã giấu kín. Sức khỏe của anh đã suy giảm và bị biến chứng nghiêm trọng từ đầu tháng 5. Sau khi nhập viện điều trị, anh đã không thể qua khỏi. Đường Lỗi, đồng nghiệp và bạn thân của nam ca sĩ, đã chia sẻ nỗi đau: "Tôi hy vọng bạn sẽ được nghỉ ngơi yên bình và không còn phải chịu đựng nỗi đau của bệnh tật".

Trong quá trình điều trị bệnh, Tất Hạ đã luôn đồng hành và chăm sóc cho chồng mình. Kể từ khi kết hôn vào tháng 3 năm 2022 và có một đứa con trai, cô vừa lo cho con mới sinh vừa chăm sóc cho chồng. Tuy nhiên, khi chồng qua đời khi con trai của họ mới chỉ được vài tháng tuổi, nữ ca sĩ đã suy sụp vì sự mất mát đau đớn.

Trương Hằng Viễn sinh năm 1986 tại Quý Châu, Trung Quốc. Anh sinh ra trong một gia đình không có hoạt động nghệ thuật, cha là giáo viên và mẹ là nội trợ. Nam ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình tại Thâm Quyến và từng làm nhiều công việc khác nhau như dạy đàn và trình diễn âm nhạc tại các quán bar.

Ca sĩ Trương Hằng Viễn tràn đầy sức sống trước khi ra đi ở tuổi 37

Trương Hằng Viễn và vợ Tất Hạ đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được yêu thích nhất trong làng giải trí Trung Quốc. Năm 2013, anh đã thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia chương trình The Voice Trung Quốc và được chọn vào đội huấn luyện viên Uông Phong, người được biết đến là chồng của diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di.

Sau khi tham gia chương trình, Trương Hằng Viễn đã quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp và đã phát hành một số sản phẩm âm nhạc đáng chú ý, trong đó có album Người kế thừa và Đôi cánh màu đen. Anh cũng đã thể hiện ca khúc Đại náo thiên cung trong bộ phim cùng tên do Châu Nhuận Phát và Chân Tử Đan thủ vai chính.