Cuộc sống đầy nước mắt của nữ ca sĩ khi chồng mất khi con trai mới được 1 tuổi

Cuộc sống đầy nước mắt của nữ ca sĩ khi chồng mất khi con trai mới được 1 tuổi

Vợ nam ca sĩ Trương Hằng Viễn, Tất Hạ, gửi đi những lời nhắn nhủ đầy xúc động sau khi chuẩn bị tang lễ cho chồng, mất khi con trai chưa tròn 1 tuổi

Ca sĩ Trương Hằng Viễn đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 13/6, ở tuổi 37, sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư hắc tố.

Tang lễ diễn ra vào ngày 18/6 tại Quý Châu, Trung Quốc. Lễ tang được tổ chức đơn giản và tuân thủ theo nguyện vọng cuối cùng của nam ca sĩ. Ngoài ra, quán quân The Voice 2013 Lý Kỳ cũng đã có mặt để đưa tiễn người bạn và đồng nghiệp thân thiết, Trương Hằng Viễn. Nam ca sĩ này đã qua đời ở tuổi 37 sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh nặng.

Sau khi hoàn tất lễ tang cho chồng với sự chu đáo, ca sĩ Tất Hạ đã chia sẻ hình ảnh về nghĩa trang và viết một bức thư tâm sự đầy xúc động. Trong bức thư, cô nhắn nhủ anh Trường Hằng Viễn, mong anh yên nghỉ: "Hôm nay trời mưa, đó là ngày anh thích. Hãy ngủ ngon và không phải chịu đựng nỗi đau và bệnh tật nữa. Hãy bảo vệ mọi người, để những người mà anh yêu thương được sống bình an và khỏe mạnh. Khi nhớ đến anh, em sẽ nhìn lên những vì sao. Em biết rằng vì sao sáng nhất chính là anh. Hãy yên nghỉ, người yêu thương của em, quay về với cát bụi".

Chồng của Tất Hạ đã qua đời khi con trai của họ mới chưa đầy một tuổi, điều này khiến cô vô cùng suy sụp. Tất Hạ đã gửi lời cảm ơn đến những người đã đồng hành và giúp đỡ cô trong thời gian khó khăn này. Cô nói: "Tôi biết ơn tất cả những người đã giúp đỡ và đồng hành cùng chúng tôi. Trong những ngày tới, tôi sẽ cố gắng sống mạnh mẽ".

Được biết, Tất Hạ và con trai vẫn ở lại Quý Châu, quê hương chồng.

Cuộc sống đầy nước mắt của nữ ca sĩ khi chồng mất khi con trai mới được 1 tuổi

Tất Hạ cho biết cô sẽ cố gắng sống thật mạnh mẽ.

Trường Hằng Viễn, sinh năm 1986 tại Quý Châu, Trung Quốc, đã nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi The Voice Trung Quốc vào năm 2013. Anh đã chọn gia nhập đội của huấn luyện viên Uông Phong, người là chồng của nữ diễn viên Chương Tử Di. Với sự xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Trương Hằng Viễn đã giành được vị trí Á quân.

Sau cuộc thi, Trương Hằng Viễn đã quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp và đã phát hành một số sản phẩm âm nhạc như "Người Kế Thừa" và "Đôi Cánh Màu Đen".

Trong tháng 3/2022, Trương Hằng Viễn đã tổ chức đám cưới với ca sĩ Tất Hạ sau 9 năm hẹn hò. Vào tháng 8 cùng năm, cặp đôi chào đón sự ra đời của con trai đầu lòng. Hiện tại, cậu bé vẫn chưa tròn một tuổi.

Trước đó, nam ca sĩ đã mắc phải căn bệnh ung thư ác tính trong nhiều năm. Vào đầu tháng 5, tình trạng sức khỏe của anh trở nên suy yếu và biến chuyển nghiêm trọng, buộc anh phải nhập viện để điều trị nhưng không thể qua khỏi. Việc Trương Hằng Viễn ra đi đã gây xót xa lòng nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.