Ca sĩ nổi tiếng tròn đợt fan nữ quấy rối: Câu chuyện gây chú ý

Ca sĩ nổi tiếng tròn đợt fan nữ quấy rối: Câu chuyện gây chú ý

Nam ca sĩ nổi tiếng gặp khó khăn tinh thần khi bị quấy rối bởi người hâm mộ nữ Bài viết dẫn chứng rằng không chỉ idol nữ mà cả idol nam cũng có thể trở thành nạn nhân của quấy rối tình dục

Nhóm nhạc Kpop đã thông báo rằng một thành viên nam sẽ rời nhóm sau khi có những hành động không phù hợp trên livestream.

Đằng sau sự nổi tiếng và đổ về, ngành công nghiệp âm nhạc Kpop còn lắm bóng tối mà không nhiều người biết. Trong một video mới nhất, C.A.P (cựu thành viên Teen Top) đã tiết lộ về tình trạng idol nam bị fan nữ quấy rối tình dục trong ngành Kpop. Anh chia sẻ về những trải nghiệm của mình: "Công việc của các thần tượng gần như là hẹn hò với fan. Hầu hết fan nữ đều nói với tôi 'Anh yêu em' hoặc muốn tôi nắm tay họ. Nhưng có một số người đã quấy rối tình dục tôi. Họ chạm vào vùng hông của tôi và áp lực từ phía họ khiến tinh thần của tôi suy sụp. Những fan kỳ lạ này yêu cầu tôi làm những điều vô lý".

C.A.P nhấn mạnh: "Đó là chân lý rằng không phải chỉ có những teen idol nữ mới phải chịu đựng sự quấy rối. Việc các nam idol cũng trở thành nạn nhân không phải là điều hiếm gặp". Cựu thành viên Teen Top cũng không hài lòng với tình trạng các idol phải theo đuổi đam mê trên sân khấu mà còn phải đảm nhận vai trò bạn trai, bạn gái trong mắt fan theo yêu cầu từ công ty quản lý.

Ca sĩ nổi tiếng tròn đợt fan nữ quấy rối: Câu chuyện gây chú ý

C.A.P từng trải qua cảm giác chán nản khi bị các fan nữ quấy rối tình dục

Nam idol C.A.P mong muốn Kpop có thể thay đổi và bảo vệ tất cả các idol, bất kể giới tính. Anh muốn tạo ra sự thay đổi nhưng đang gặp nhiều ràng buộc: "Trong vai trò là một idol, tôi phải gắn bó với rất nhiều người, như các thành viên, công ty và nhân viên. Do đó, tôi không có tự do tự tại. Nếu tôi mắc lỗi, tôi sẽ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh".

Tên thật của C.A.P là Bang Min Soo, sinh năm 1992 và gia nhập Teen Top từ năm 2010. Trong nhóm, anh đảm nhận vai trò là trưởng nhóm. Teen Top đã hoạt động được 13 năm và có nhiều bản hit như Miss Right, No More Perfume On You... Vào tháng 5 vừa qua, C.A.P đã rời nhóm và chấm dứt hợp đồng với công ty sau khi xảy ra bê bối livestream hút thuốc và mắng mỏ người hâm mộ.

Ca sĩ nổi tiếng tròn đợt fan nữ quấy rối: Câu chuyện gây chú ý

C.A.P từng đảm nhận vai trò trưởng nhóm Teen Top

Nguồn: Kbizoom