Danh diễn viên bị hạn chế rời đất nước: Sự thật gây sốc

Danh diễn viên bị hạn chế rời đất nước: Sự thật gây sốc

Viêm Á Luân, một diễn viên được ngưỡng mộ, từng khiến fan bất ngờ khi bị rò rỉ tin đồn hẹn hò với nhiều người cùng lúc Nhưng gần đây, anh ta đã dính líu đến vấn đề pháp luật và bị cấm xuất cảnh Tình hình này khiến công chúng tiếc nuối vì tài năng của nam diễn viên

Viêm Á Luân bị kiểm tra nhà, tịch thu điện thoại do bị cáo buộc ghi hình trái phép với một người thiếu niên

Vào ngày 5/7, ET today đã thông báo rằng các chương trình mà Viêm Á Luân đã xuất hiện đã quyết định che khuất danh tính nam ca sĩ này vì anh ta đang bị cảnh sát điều tra với cáo buộc ghi lại video nóng của một người tình 16 tuổi, vi phạm Đạo luật Bảo vệ quyền lợi tình dục của người vị thành niên.

Trước đó, vào ngày 3/7, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra nhà của Viêm Á Luân. Sau đó, nam nghệ sĩ đã phải đến trụ sở cảnh sát để tham gia cuộc điều tra và thẩm vấn liên quan đến vụ việc. Hiện tại, Viêm Á Luân không bị bắt giữ vì đã đặt cọc số tiền 500.000 Đài tệ (16.000 USD). Tuy nhiên, anh không được phép ra nước ngoài.

Vụ scandal tình ái lần này đã tạo ra sự tàn phá cho sự nghiệp của Viêm Á Luân và làm tan biến hình ảnh của anh. Hiện tại, hình ảnh của anh đã bị che giấu và xóa trên truyền hình, các thương hiệu quảng cáo cũng đã chấm dứt hợp đồng với Viêm Á Luân.

Danh diễn viên bị hạn chế rời đất nước: Sự thật gây sốc

Viêm Á Luân đã bị cấm rời khỏi đất nước để tham gia công tác điều tra.

Thực tế cho thấy, vào năm 2018, Viêm Á Luân đã trải qua những thời điểm khó khăn khi bị tiết lộ ảnh riêng tư đầy nhạy cảm cùng ba người bạn trai. Đáng chú ý, sau đó, anh ấy dũng cảm đứng lên tố cáo nam ca sĩ đã có nhiều hành vi xấu xa, bắt cá hai tay, phản bội người tình. Viêm Á Luân cũng đã tạ lỗi với người trong quá khứ và các fan hâm mộ vì không đủ khả năng quản lý đúng đắn cuộc sống riêng tư của mình. Đồng thời, nam ca sĩ này cũng đã công khai sự thật rằng anh ấy là người đồng tính.

Vào thời điểm đó, mặc dù gặp phải bê bối đời tư, Viêm Á Luân không bị lên án mà được công chúng thông cảm và vẫn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Nam nghệ sĩ thông minh đã khéo léo giải quyết mối quan hệ với các bên liên quan và tự mình trở thành nạn nhân của việc bị đánh cắp thông tin riêng tư.

Tuy nhiên, trong vụ việc này, hot boy Khâu Diệu Nhạc đã quyết định đưa Viêm Á Luân ra tòa với cáo buộc cưỡng hiếp, ép quay video khiêu dâm và phát tán video nhạy cảm gây ảnh hưởng đến cuộc sống của Khâu Diệu Nhạc. Theo luật sư ở Đài Loan, nếu bị kết án, Viêm Á Luân có thể bị phạt tù từ 7 đến 10 năm. Hiện tại, Viêm Á Luân không thừa nhận cáo buộc cưỡng hiếp, chỉ thừa nhận đã ép Khâu Diệu Nhạc quay video.

Danh diễn viên bị hạn chế rời đất nước: Sự thật gây sốc

Viêm Á Luân xin lỗi Khâu Diệu Nhạc (mũ đen) trong cuộc họp báo, nhưng Khâu Diệu Nhạc không đồng ý.

Sự việc Viêm Á Luân bị tiết lộ quan hệ với một người bạn tình chỉ mới 16 tuổi đã khiến khán giả vứt bỏ anh ta một cách quyết liệt. Hơn nữa, công an cũng đang nghi ngờ Viêm Á Luân đã ghi lại và lưu trữ nhiều video nhạy cảm của các nạn nhân khác.

Viêm Á Luân, sinh năm 1985, là một nghệ sĩ nổi tiếng người Đài Loan, Trung Quốc. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Phi Luân Hải (bao gồm cả Ngô Tôn, Uông Đông Thành, Thần Diệc Nho) và đã từng thống trị làng giải trí Đài Loan trong một thời gian dài. Anh cũng nổi tiếng trên toàn châu Á. Ngoài vai trò ca sĩ, Viêm Á Luân còn tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như "Thơ Ngây," "Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa," "Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà," "Đội Quân Sấm Sét," "Bữa Tiệc Tình Yêu," và "Thiếu Nữ Thần Chết."