Cả 7 thành viên BTS gửi 'sóng gió' khi tái ký hợp đồng với công ty

Cả 7 thành viên BTS gửi 'sóng gió' khi tái ký hợp đồng với công ty

7 thành viên BTS đã quyết định tái ký hợp đồng với công ty Bighit Music trước thời hạn, thể hiện cam kết và lòng tin tuyệt đối của họ đối với công ty và tương lai sự nghiệp âm nhạc của mình

Cả 7 thành viên BTS gửi 'sóng gió' khi tái ký hợp đồng với công ty

(Ảnh: Bighit Music)

Hy vọng nó đã được công bố ngày hôm qua: "Hội đồng quản trị đã hoàn thành thủ tục gia hạn hợp đồng độc quyền với tất cả bảy thành viên của BTS. Chúng tôi rất tự hào về việc họ là những nghệ sĩ của Bighit Music".

Đây là lần thứ hai các thành viên gia hạn hợp đồng, thể hiện việc tiếp tục hợp tác như một nhóm sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Điều này có nghĩa là 7 thành viên BTS sẽ tiếp tục hoạt động và biểu diễn cùng nhau trên sân khấu đến khoảng năm 2025.

"Bighit Music sẽ xem xét tình trạng nhập ngũ của từng thành viên và lập kế hoạch gia hạn hợp đồng tuần tự với mỗi thành viên BTS," công ty cho biết, "Các thành viên hiện đang hoàn thành nghĩa vụ quân sự trước khi bắt đầu gia hạn hợp đồng độc quyền, đến năm 2025".

Sau khi thông tin được công bố, trưởng nhóm RM cũng chia sẻ một phần hình ảnh từ bản hợp đồng của mình. Tiếp theo, nam thần tượng đã gửi một lời nhắn ngắn gọn đến fan hâm mộ, hứa hẹn rằng đội hình đầy đủ của BTS sẽ trở lại trong 2 năm tới.