Bứt phá kỷ lục: Bóng chuyền nữ Việt Nam ghi dấu lịch sử tại giải đấu châu Á

Bứt phá kỷ lục: Bóng chuyền nữ Việt Nam ghi dấu lịch sử tại giải đấu châu Á

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam ghi dấu lịch sử tại giải vô địch châu Á khi xuất sắc vào vòng bán kết lần đầu tiên

Sau khi Thái Lan đánh bại Hàn Quốc trong trận đấu sớm, Đội tuyển bóng chuyền nữ của Việt Nam chỉ cần đánh bại Australia là sẽ lọt vào bán kết. Điều này đơn giản để thực hiện vì đội chúng tôi có trình độ cao hơn rất nhiều.

Bứt phá kỷ lục: Bóng chuyền nữ Việt Nam ghi dấu lịch sử tại giải đấu châu Á

Đội tuyển bóng chuyền nữ của Việt Nam đã lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào bán kết của Giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á. (Ảnh: AVC).

Đúng như dự kiến, Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng trước đối thủ với điểm số 3-0. Các set đấu có điểm số lần lượt là 25-15, 25-15 và 25-21 sau hơn 1 giờ thi đấu.

Thắng trận trước đội tuyển Australia, Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành quyền vào bán kết giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023. Đối thủ của đội HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ là Nhật Bản hoặc Trung Quốc. Dù kết quả cuối cùng như thế nào, Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã viết nên một trang sử mới vì lần đầu tiên chúng ta lọt vào top 4 của giải đấu này.

Trước khi vào bán kết, Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ có trận đấu với Thái Lan vào lúc 18h ngày 4/9. Trận đấu này sẽ quyết định vị trí đầu và nhì của bảng trong vòng 2.

Trận đấu bán kết lịch sử của Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 5/9.