Buổi hòa nhạc của Beyoncé chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng vé Bắc Mỹ trong ngày khai mạc

Buổi hòa nhạc của Beyoncé chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng vé Bắc Mỹ trong ngày khai mạc

Bộ phim Renaissance: Một tác phẩm của Beyoncé chính thức làm nên cơn sốt tại các rạp phim Bắc Mỹ với khởi đầu cực kỳ ấn tượng, vượt trội so với dự đoán ban đầu Khán giả không thể bỏ qua màn trình diễn đỉnh cao của Beyoncé trong một thế giới nghệ thuật mới lạ, đầy bất ngờ

Buổi hòa nhạc của Beyoncé chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng vé Bắc Mỹ trong ngày khai mạc

Theo thông tin từ Variety, phim concert của Beyoncé Renaissance đang đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé Bắc Mỹ sau khi thu về 11,5 triệu USD trong ngày công chiếu đầu tiên từ 2.539 rạp phim. Con số này bao gồm cả 5,1 triệu USD trong ngày chiếu sớm vào thứ Năm tuần trước. Cùng với sự ra mắt ấn tượng từ phim The Eras Tour của Taylor Swift, năm 2023 được ghi nhận là năm đầu tiên có hai bộ phim tài liệu về hoà nhạc đứng đầu bảng xếp hạng nước Mỹ.

Renaissance không đồng nghĩa với cơn sốt như The Eras Tour, nhưng vẫn là một thành công với doanh thu 92 triệu USD tại Bắc Mỹ và hơn 250 triệu USD toàn cầu. Phim concert của Taylor Swift đang hướng tới doanh thu 20 triệu USD tại thị trường nội địa, một con số ấn tượng.

Hiện tại, phản hồi cho phim này rất tích cực với điểm A+ trên Cinema Score và hàng loạt bài đánh giá khen ngợi. Dự đoán là Renaissance sẽ lan toả mạnh mẽ hơn trong những tuần tới khi nhiều người dự định xem phim trong kỳ nghỉ lễ.

Dựa trên ước tính ban đầu và doanh số vé trước đó, bộ phim của Beyoncé có thể kỳ vọng sánh ngang với This is It của Michael Jackson (mở màn với 23 triệu USD vào năm 2009) và Justin Bieber: Never Say Never (mở màn với 29,5 triệu USD vào năm 2011). Cả hai bộ phim này chưa được điều chỉnh theo lạm phát.