Bùng nổ tin đồn về Pokemon Gold và Silver: Anh em game thủ sẵn sàng chinh phục Johto

Bùng nổ tin đồn về Pokemon Gold và Silver: Anh em game thủ sẵn sàng chinh phục Johto

Các fan Pokemon đang háo hức chờ đợi thông tin về Pokemon Gold và Silver sắp được hé lộ trong buổi Pokemon Presents sắp tới. Cùng nhau khám phá lý do tại sao anh em game thủ đang nhiệt huyết với khả năng quay về vùng Johto huyền thoại!

Những Điều Bí Ẩn Trong Pokemon Presents

Các fan Pokemon đang trông chờ vào buổi Pokemon Presents sắp diễn ra, với hy vọng được đắm chìm trong thế giới của Pokemon Gold và Silver. The Pokemon Company thường tung ra video Presents vào ngày Pokemon (27 tháng 2), là cơ hội để công bố những tin tức mới nhất về thương hiệu.

Pokemon Presents 2024 Gold and Silver

Pokemon Presents 2024 Gold and Silver

Những tin đồn xoay quanh Pokemon Presents mới nhất đang khiến cộng đồng game thủ náo loạn. Dù thường có lịch ra mắt ổn định, Game Freak và The Pokemon Company luôn đủ sức gây bất ngờ cho fan hâm mộ. Từ RPG chính thống đến remake và spin-off, Pokemon có thể chọn hướng đi nào tiếp theo, nhưng giờ đây, mọi ánh mắt đổ dồn về vùng Johto thế hệ thứ 2.

Lý Do Pokemon Presents Có Thể Đề Cập Đến Pokemon Gold và Silver

Kênh YouTube chính thức của The Pokemon Company đã tung video ngắn giới thiệu buổi Pokemon Presents sắp tới. Theo nhận xét của Nintenduo, phần mô tả trên di động cho thấy hình ảnh chính thức của Pokemon Gold cùng với tiêu đề Pokemon Gold và Silver dưới phần Games. Tuy nhiên, thông tin về Pokemon Gold và Silver chỉ xuất hiện trên phiên bản di động của ứng dụng YouTube.

Trước khi buổi Presents diễn ra, fan đã bắt đầu đồn đoán về khả năng quay trở lại Johto trong Pokemon với lột xác hoàn toàn. Tin đồn về việc ra mắt remake Pokemon Gold và Silver theo phong cách của Pokemon Let's Go Pikachu và Let's Go Eevee đã lan truyền từ lâu. Ngoài ra, Johto cũng được xem là địa điểm lý tưởng cho một phiên bản tiếp theo của Pokemon Legends: Arceus, nơi diễn ra trong vùng Sinnoh thế hệ thứ 4.

Những Khám Phá Mới Trên Đường Phố Pokemon

Trước những thông tin mới từ DLC của Pokemon Scarlet và Violet, fan đã đặt câu hỏi về bước tiếp theo của loạt game. Dù vẫn còn sớm để biết Gen 10 sẽ mang lại điều gì, fan cũng đã đồn đoán về việc ra mắt remake Pokemon Black và White trước khi người kế nhiệm của Switch cũng được đồn đại.