Bùi Quỳnh Hoa xin lỗi vì luồng thông tin không chính xác sau khi đăng quang

Bùi Quỳnh Hoa xin lỗi vì luồng thông tin không chính xác sau khi đăng quang

Bùi Quỳnh Hoa xin lỗi sau 7749 lùm xùm hậu đăng quang: Tôi chân thành xin lỗi sau những thông tin đúng hoặc sai đã gây khó khăn cho tôi Tâm thư này là sự thành thật của tôi sau thời gian dài bị công kích trong hành trình tham gia Miss Universe

Bùi Quỳnh Hoa, đại diện của Việt Nam tại Miss Universe Vietnam 2023, đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều trước khi tham gia cuộc thi quốc tế. Cô đã bị chỉ trích về việc mua giải, sử dụng hình ảnh không được đánh giá cao và khả năng tiếng Anh còn hạn chế. Sau đó, cô rút lui khỏi mạng xã hội để tránh bão công kích. Kết quả, Bùi Quỳnh Hoa không được gọi tên vào top 20 cuộc thi Miss Universe, điều này đã được nhiều người dự đoán trước đó. Tuy nhiên, điểm số của cô đã gần như lọt vào top 20, điều này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về sự công bằng trong cuộc thi.

Đến sáng 23/11, Bùi Quỳnh Hoa đã có chia sẻ dài trên mạng xã hội để gửi lời xin lỗi sau những ồn ào vừa qua. Miss Universe Vietnam 2023 cho hay cuộc sống gặp nhiều biến động, khó khăn khi đảm nhận cương vị mới, cô chọn im lặng suốt thời gian qua là để tập trung cho cuộc thi: "Sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, cuộc sống lại mang đến nhiều biến động và thách thức không lường trước, bản thân Hoa có nhiều tiếc nuối và trăn trở. Quá nhiều luồng thông tin đúng hoặc sai khiến Hoa thật sự khủng hoảng. Lúc đó, Hoa cần thời gian im lặng, để tập trung tinh thần và chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới tại Miss Universe".

Bùi Quỳnh Hoa xin lỗi vì luồng thông tin không chính xác sau khi đăng quang

Bùi Quỳnh Hoa cho biết cuộc sống gặp nhiều thách thức, khó khăn không lường trước được sau khi đăng quang

Sau tất cả những tranh cãi xảy ra, Bùi Quỳnh Hoa muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến cộng đồng mạng và cam kết sẽ tiếp thu và thay đổi trong tương lai. Mỹ nhân 9X chia sẻ: "Cuộc thi đã kết thúc, tôi xin lời xin lỗi chân thành đến tất cả người hâm mộ đã theo dõi và quan tâm đến tôi suốt thời gian qua. Tôi sẽ luôn lắng nghe, kỷ luật và nỗ lực hoàn thiện bản thân mình từng ngày. Tôi mong rằng trong hành trình tới, mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng tôi. Sự trưởng thành và hoàn thiện không chỉ là hành trình cá nhân mà còn là sự chia sẻ và học hỏi từ cộng đồng. Với lòng biết ơn sâu sắc, tôi tin rằng những trải nghiệm này sẽ mở ra những cánh cửa mới, để tôi có thể chia sẻ sức mạnh với mọi người. Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tôi trên hành trình này".

Bùi Quỳnh Hoa xin lỗi vì luồng thông tin không chính xác sau khi đăng quang

Sau chuỗi ngày liên tục dính thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đã lên tiếng gửi lời xin lỗi

Liên quan đến ồn ào mua giải, Bùi Quỳnh Hoa từng giải thích: "Như mọi người cũng đã biết tầm tháng 2-3 năm nay có thông tin Quỳnh Hoa được chọn để thi Miss Universe thế giới. Ngay thời điểm đó em cũng đã lên tiếng đính chính không nhận được bất kỳ thông tin nào từ BTC cũng như từ các bên liên quan về việc em được cử thi Miss Universe. Lúc đó em cũng trả lời thẳng thắn chưa có ý định tham gia cuộc thi nào.

Em nghĩ chắc mọi người cũng đang thắc mắc profile thi Miss Universe Vietnam của Bùi Quỳnh Hoa được công bố trễ nhất. Mọi người nghĩ em là người đăng ký cuối cùng, nhưng em đã đăng ký từ rất sớm. Bởi vì kẹt lịch trình tham gia làm mentor ở Miss Earth Vietnam nên em đã bàn bạc với BTC Miss Earth Vietnam sau khi quay hình xong thì profile của em ở Miss Universe Vietnam sẽ đăng lên. Và đó là lý do tại sao mà profile của Quỳnh Hoa được đăng trễ nhất. Em cũng tin rằng tại Miss Universe Vietnam thì mọi người sẽ thấy sự nỗ lực, chỉn chu mà Quỳnh Hoa dành cho hành trình của mình. Em tin đây là hành trình xứng đáng và em mong quý vị khán giả sẽ nhìn ra được điều đó".

Bùi Quỳnh Hoa xin lỗi vì luồng thông tin không chính xác sau khi đăng quang

Bùi Quỳnh Hoa từng phản pháo tin đồn mua giải tại Miss Universe Vietnam 2023

Về hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa sử dụng bóng cười, người đại diện của ban tổ chức cuộc thi đã xác nhận rằng Bùi Quỳnh Hoa đã hút bóng cười, tuy nhiên sự việc đã xảy ra cách đây 10 năm và hoa hậu đã thừa nhận và xin lỗi về hành động của mình.

Bùi Quỳnh Hoa xin lỗi vì luồng thông tin không chính xác sau khi đăng quang

Trước khi đại diện Việt Nam đi chinh chiến, ban tổ chức Miss Universe Vietnam xác nhận hình ảnh cô hút bóng cười là có thật