Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ chuyện gia đình: Nam mạnh thường quân nữ

Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ chuyện gia đình: Nam mạnh thường quân nữ

Bùi Quỳnh Hoa bị đào lại clip kể gia cảnh: Gia đình em trọng nam khinh nữ Chia sẻ gây xôn xao của Bùi Quỳnh Hoa trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang được lan truyền trở lại trên mạng xã hội

Ban tổ chức cuộc thi Miss Universe hiện đang xem xét lại việc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa sau khi cô bị tố mua giải.

Kể từ khi giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã trở thành một cái tên được cộng đồng mạng quan tâm. Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp từ Thủ đô lại gặp phải nhiều tranh cãi xoay quanh danh hiệu vừa được trao.

Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ chuyện gia đình: Nam mạnh thường quân nữ

Gần đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip của Bùi Quỳnh Hoa, nói về hoàn cảnh gia đình khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Theo đó, cô ghi rằng cô sinh ra trong một gia đình có quan niệm ưu ái nam hay xem trọng con trai hơn con gái. Thông tin này đã khiến cho giám khảo đặc biệt quan tâm.

Chia sẻ trước các giám khảo, Bùi Quỳnh Hoa nói: "Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng miền mà phần lớn mọi người đều thích nam hơn nữ. Điều này đã được nghiên cứu và bố tôi cũng là một người như vậy. Bố tôi luôn cho rằng chỉ có đàn ông mới đủ khả năng làm những việc to lớn, và con gái phải sống theo những quyết định của gia đình. Bố tôi chưa bao giờ ủng hộ tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ hay trở thành người mẫu".

Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ chuyện gia đình: Nam mạnh thường quân nữ

Ngoài ra, Bùi Quỳnh Hoa đã tiết lộ rằng trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô đã nhận được lời khuyên từ bố là "nghỉ thi" vì ông không tin rằng việc thi sẽ đem lại thành công. Tuy nhiên, Bùi Quỳnh Hoa không bỏ cuộc và khẳng định rằng: "Nhưng đây là ước mơ của tôi, tôi chưa bao giờ nao nản lòng". Ngoài ra, cô còn chia sẻ: "Ngay cả trong công việc kinh doanh của tôi, bố cũng chưa từng tin tưởng rằng tôi có thể làm được. Ông luôn nói: 'Hãy lấy chồng thôi, đừng làm gì khác'. Tôi không thể tin được rằng tôi đang sống trong một xã hội phát triển nhưng tư tưởng của mọi người vẫn bám theo lối sống cũ, đặt nam giới lên trên và khinh thường phụ nữ. Xưa kia, mọi người nhìn tôi như một cậu con trai. Tôi còn mặc quần áo trai, có thể tư tưởng của gia đình muốn có một cậu con trai quá lớn nên tôi luôn sống theo ý muốn của gia đình".

Bùi Quỳnh Hoa đã rơi nước mắt khi kể về việc không được bố ủng hộ tham gia cuộc thi Hoa hậu.

Bùi Quỳnh Hoa xúc động gửi lời tri ân đến ông ngoại đã qua đời vì là người duy nhất tin tưởng và hỗ trợ cô, thậm chí ủng hộ cô tài chính để theo đuổi sự nghiệp người mẫu của mình.

"Em rất tiếc vào lúc này ông không thể nhìn thấy thành công của em trong công việc, nhưng đó là nguồn động lực mà em luôn cố gắng, giúp em tin tưởng rằng em đã chọn đúng con đường mình mong muốn. Em muốn đến đây và chia sẻ với mọi người rằng điều em hối hận nhất trong cuộc sống này là sống theo ý muốn của người khác. Và em nhận ra rằng đó không phải là cuộc đời của em, cuộc sống của em là sống theo những gì em muốn và theo giấc mơ mà em đã chọn. Và em đã có mặt ở đây, em muốn chia sẻ với mọi người rằng hãy tin vào bản thân, sống theo cái mà mình là." Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ.

Trong buổi đêm của Chung kết Miss Universe Vietnam 2023, bố mẹ của Bùi Quỳnh Hoa vẫn có mặt tại sự kiện này. Cả hai người đã lên sân khấu để chúc mừng con gái đã đăng quang. Đúng như chúng ta có thể thấy, sau hơn 1 năm trôi qua, người đẹp đã nhận được sự ủng hộ từ phía bố trên con đường của cô ấy trong hành trình hoạt động nhan sắc.

Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ chuyện gia đình: Nam mạnh thường quân nữ

Bố mẹ của Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện để chia vui cùng con gái