Bức xúc dư luận: Tin đồn G-Dragon tới Việt Nam chỉ là gió bay!

Bức xúc dư luận: Tin đồn G-Dragon tới Việt Nam chỉ là gió bay!

G-Dragon đang gây sốt MXH khi có tin đồn anh sẽ sang Việt Nam Tuy nhiên, phản ứng của dân mạng lại trái ngược khi đưa ra những thông tin về việc G-Dragon bị điều tra vì sử dụng chất kích thích Cùng xem diễn biến sự việc này!

Nóng nhất MXH hiện tại là thông tin G-Dragon bị cảnh sát điều tra không giam giữ vì sử dụng chất cấm. Với tư cách "ông hoàng Kpop", thủ lĩnh BIGBANG đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Theo đó, cuộc điều tra về việc sử dụng chất cấm sẽ khiến cho dự án comeback của G-Dragon bị lùi vô thời hạn. Đầu năm nay, các fan đã háo hức khi nam idol hé lộ album trở lại sau 6 năm.

Bức xúc dư luận: Tin đồn G-Dragon tới Việt Nam chỉ là gió bay!

Comeback của G-Dragon bị lùi vô thời hạn, và khả năng ông trở lại Việt Nam cũng trở nên không khả quan sau scandal liên quan đến chất cấm

Năm 2023 hứa hẹn sẽ là một năm đầy sôi động với các fan Kpop Việt Nam khi có nhiều ngôi sao đình đám đổ bộ về. Sau khi CL mang lại niềm vui cho người hâm mộ bằng màn mở màn sôi động, tất cả đều kì vọng vào G-Dragon, đặc biệt khi anh trở thành đại sứ cho một nhãn hàng và đã mang "nữ hoàng" CL đến Việt Nam. Với sự gặp gỡ của Taeyang và V.I.P Việt Nam tại Hội An vào tháng 6 năm nay, tuy nhiên, dường như khả năng G-Dragon đến Việt Nam đã tan biến theo tình hình hiện tại.

Bức xúc dư luận: Tin đồn G-Dragon tới Việt Nam chỉ là gió bay!

Không còn nhiều cơ hội để BIGBANG tái hợp sau sản phẩm cuối cùng Still Life.

Sau khi xảy ra bê bối của thủ lĩnh nhóm nhạc BIGBANG, công ty YG đã thông báo rằng G-Dragon không còn là thành viên thuộc công ty. Khả năng tái hợp của BIGBANG sau sản phẩm cuối Still Life cũng rất thấp. Hiện tại, Taeyang và Daesung không còn được quản lý bởi YG, còn TOP đã tự tuyên bố rời nhóm. G-Dragon, người được xem là hy vọng duy nhất, lại bị dính vào vụ việc pháp lý. Liên tiếp các sự kiện không vui đang xảy ra, khiến các fan BIGBANG cảm thấy rất thất vọng.