Bức xúc Á hậu Minh Kiên bị mạo danh và trò lừa trên Internet

Bức xúc Á hậu Minh Kiên bị mạo danh và trò lừa trên Internet

Á hậu Minh Kiên phản ứng gay gắt trước hàng loạt fanpage giả mạo cô trên mạng xã hội với mục đích lợi dụng Sự việc này khiến cô cảm thấy tức giận và không hài lòng

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Minh Kiên rất tức giận khi bị giả mạo trên mạng xã hội. Cô cho biết:"Gần đây, có nhiều trang mạng xã hội giả mạo tôi. Trang Fanpage Huỳnh Minh Kiên hiện đang có đánh dấu tick xanh và số lượng người theo dõi cao. Trang này lợi dụng lòng tin của khán giả để đăng bài bán hàng, sử dụng danh nghĩa của tôi làm đại diện cho thương hiệu kinh doanh".

Á hậu Minh Kiên đã gặp phải tranh cãi vì lộ rõ điểm yếu trong việc catwalk, hành động sau đó đã thu hút sự chú ý.

Minh Kiên lo lắng về trang fanpage giả mạo và việc nó lợi dụng để gọi quyên góp tiền cho lợi ích cá nhân. Cô xin lỗi khán giả vì không thể giải quyết triệt để vấn đề này.

Trong tình huống này, Á hậu cho biết cô sẽ báo cáo và thu thập bằng chứng để gửi đến các cơ quan chức năng nhằm nhận được sự hỗ trợ. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2004 cũng mong muốn các khán giả sẽ giúp cô báo cáo trang fanpage giả mạo này.

Bức xúc Á hậu Minh Kiên bị mạo danh và trò lừa trên Internet

Á hậu Minh Kiên đã cho biết rằng cô sẽ đệ trình báo cáo và thu thập bằng chứng để gửi cho các cơ quan chức năng và nhờ họ hỗ trợ.

Á hậu Minh Kiên sinh năm 2004 tại Ninh Thuận. Cô hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Nông lâm TP.HCM. Với Minh Kiên, việc giành được vị trí Á hậu 2 là một thành tựu đáng kinh ngạc. Đây cũng là lần đầu tiên cô gái sinh năm 2004 này đi giày cao gót. Bên cạnh đó, với chiều cao 1,71m và số đo 3 vòng là 80-61-90cm, Minh Kiên đã được nhận danh hiệu top 5 Người đẹp Thời trang, top 5 Người đẹp Thể thao, top 16 Người đẹp Nhân ái, và top 10 Người đẹp Bản lĩnh.

Cô còn được biết đến với câu chuyện truyền cảm hứng về sự cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Á hậu 2 Minh Kiên kể về việc cha mẹ cô đã ly dị trước khi cô sin