Bức ảnh hàng xóm quân đội của Jin BTS: Sự an toàn hôn phối xuất sắc đã cứu sống người hâm mộ Brazil!

Bức ảnh hàng xóm quân đội của Jin BTS: Sự an toàn hôn phối xuất sắc đã cứu sống người hâm mộ Brazil!

Bức ảnh quân nhân của Jin BTS đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho một nữ sinh Brazil thoát khỏi vụ cướp Sự xuất hiện của Jin trong bộ quân phục đã mang lại hy vọng và sự can đảm cho cô gái, đồng thời chứng tỏ sức mạnh của tình yêu và ảnh hưởng to lớn mà BTS đem lại cho người hâm mộ

Thuyền trưởng tiết lộ clip cá nhân, chế giễu Jungkook - Jimin (BTS) khi đi du thuyền ở Mỹ, làm công ty đóng cửa trang web.

Theo nội dung đăng, Natali, một cô gái 21 tuổi, đã thoát khỏi vụ cướp bằng cách mang theo hình ảnh ca sĩ Jin từ nhóm nhạc Hàn Quốc BTS trên điện thoại di động của mình. Trong bức ảnh, nghệ sĩ mặc bộ quân phục đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc.

Natali đã chia sẻ rằng khi cô đang ở một bến xe bus ở São José dos Pinhais, thuộc Vùng đô thị Curitiba - Brazil, cô đã bị một tên tội phạm tiếp cận: "Một tên cướp đã đến gần tôi và lấy điện thoại của tôi. Khi nhìn thấy bức ảnh Jin trong bộ quân phục trên mặt sau điện thoại, tên trộm có vẻ như đã nghĩ rằng bạn trai tôi là một người lính" - Natali đã nhớ lại và tiếp tục chia sẻ rằng, tên cướp sau đó đã trả lại điện thoại cho cô và lẩn trốn.

Bức ảnh hàng xóm quân đội của Jin BTS: Sự an toàn hôn phối xuất sắc đã cứu sống người hâm mộ Brazil!

Trong suốt nhiều năm qua, sự tranh cãi xoay quanh việc liệu BTS có nên được miễn nghĩa vụ quân sự hay không đã luôn xuất hiện liên tục. Đến khoảng giữa tháng 10/2022, Big Hit đã thông báo rằng Jin đã nộp đơn xin hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ, các thành viên của BTS cũng dần dần hoàn tất thủ tục tham gia nghĩa vụ quân sự trong thời gian tới.

Jin được xem là thành viên đầu tiên của BTS tham gia quân ngũ. Nơi anh nhập ngũ thuộc vùng lạnh nhất ở Bắc Hàn Quốc. Nhiệt độ tại đây đã từng giảm xuống đến -20 độ C vào năm 2021. Vào ngày 1/3 vừa qua, Jin đã được thăng cấp lên cấp bậc cao nhất sau thời gian phục vụ chăm chỉ trong quân đội. Mặc dù đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, gần đây Jin đã bất ngờ vượt qua danh sách mỹ nam nổi tiếng như Cha Eun Woo để trở thành hình mẫu nam thần đẹp trai tiêu biểu của Hàn Quốc.