BTS xuất hiện trong phim tài liệu gây cấn Thriller 40 của Michael Jackson và doanh thu kỷ lục

BTS xuất hiện trong phim tài liệu gây cấn Thriller 40 của Michael Jackson và doanh thu kỷ lục

BTS - biểu tượng vượt thời gian của âm nhạc và vũ đạo hiện đại - xuất hiện trong bộ phim tài liệu Thriller 40 của Michael Jackson, chứng tỏ sự tôn trọng và di sản lâu dài mà Vua nhạc Pop dành cho nhóm nhạc này Với vũ đạo năng động và hình ảnh tinh tế, BTS tiếp tục khẳng định vị thế của mình như một trong những nhóm nhạc được ngưỡng mộ nhất trong ngành giải trí

BTS xuất hiện trong phim tài liệu gây cấn Thriller 40 của Michael Jackson và doanh thu kỷ lục

Vào ngày 2/12 vừa qua (theo giờ địa phương), Showtime - mạng truyền hình cao cấp của Mỹ đã công bố bộ phim tài liệu Thriller 40, một tác phẩm rất được mong đợi. Bộ phim này là để kỷ niệm 40 năm phát hành album "Thriller" nổi tiếng của Michael Jackson. Nội dung của bộ phim tài liệu này đi sâu vào ảnh hưởng lâu dài của Vua nhạc Pop trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt, bộ phim nêu bật tác động của Michael đối với các nghệ sĩ đương đại như BTS và thể loại nhạc K-pop. Một điểm nhấn khác của bộ phim tài liệu là cách mà vũ đạo và nghệ thuật biểu diễn của Michael Jackson đã ảnh hưởng một cách phức tạp đến nền tảng của các buổi biểu diễn K-pop.

BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và ảnh hưởng nhất hiện nay của Hàn Quốc, không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới. Được biết đến với vũ đạo nổi bật và hình ảnh tinh tế, BTS được coi là một ví dụ điển hình cho di sản lâu dài của Jackson trong âm nhạc và vũ đạo hiện đại.

Mỗi hành động họ thực hiện đều phản ánh phong cách của Michael Jackson" - một đoạn trong bộ phim tài liệu ghi lại, nhấn mạnh nguồn cảm hứng sâu sắc mà các siêu sao K-pop rút ra từ tác phẩm của Vua nhạc Pop.

Tầm ảnh hưởng của Michael Jackson không chỉ đối với BTS mà còn lan rộng ra toàn bộ ngành công nghiệp K-pop với việc thể hiện rõ qua trang phục sân khấu, video âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn tổng thể.

Phim tài liệu Thriller 40 đã mời người xem quan sát những điểm tương đồng này một cách chặt chẽ, gợi ý rằng việc xem xét kỹ hơn các màn trình diễn của BTS sẽ cho thấy sự phong phú về tầm ảnh hưởng của Michael Jackson đối với nhóm - từ các bước nhảy cho đến sự hiện diện trên sân khấu của họ.

Thực tế, phong cách và các điệu nhảy của Michael Jackson không chỉ có ảnh hưởng và tác động lớn đến các ngôi sao K-pop. Trước đó, Vua nhạc Pop đã là nguồn cảm hứng cho nhiều ngôi sao thế giới, bao gồm Chris Brown, Usher, Bruno Mars...