BTS vinh dự nhận giải Biểu tượng toàn cầu năm 2023 tại MAMA

BTS vinh dự nhận giải Biểu tượng toàn cầu năm 2023 tại MAMA

BTS tiếp tục nhận giải Biểu tượng toàn cầu của năm tại MAMA 2023, lần thứ 6 liên tiếp Thành công này chứng tỏ sức hút và độ ảnh hưởng to lớn của nhóm nhạc này trên toàn thế giới

BTS vinh dự nhận giải Biểu tượng toàn cầu năm 2023 tại MAMA

BTS đã được vinh dự nhận giải thưởng cao nhất Biểu tượng toàn cầu của năm tại lễ trao giải MAMA 2023 (Mnet Asian Music Awards) vào đêm đầu tiên của sự kiện kéo dài hai ngày. Hạng mục Biểu tượng toàn cầu là một trong bốn hạng mục lớn nhất của năm nay, cùng với giải Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm và Album của năm.

Năm 2023 cũng đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp BTS giành được giải thưởng này kể từ năm 2018. Mặc dù vậy, trong năm nay, cả 7 chàng trai đều không tham dự buổi lễ do nhóm tạm ngừng hoạt động để hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc.

Sau khi nhận được giải thưởng lớn, "em út" Jungkook đã đại diện cho nhóm gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Chúng tôi đã một lần nữa giành được giải thưởng Biểu tượng toàn cầu của năm. Đây đã là lần thứ sáu rồi. Chúng tôi rất biết ơn tình yêu không ngừng nghỉ mà các bạn đã dành cho chúng tôi".

"Chúng tôi rất tiếc vì không thể gặp mặt các bạn", nam thần tượng tiếp tục, "Nhưng chúng tôi tin rằng sớm thôi chúng ta sẽ gặp lại nhau dưới hình hài trưởng thành nhất của mỗi người. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ mãi khỏe mạnh và hạnh phúc cho đến khi đó".

Trước đó, thông qua một thông báo từ công ty quản lý Bighit Music, tất cả 7 thành viên đã cam kết sẽ trở lại với tư cách là thành viên của BTS vào năm 2025 sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.