BTS V và Jennie (BLACKPINK): Bí mật ẩn sau thời điểm khó khăn

BTS V và Jennie (BLACKPINK): Bí mật ẩn sau thời điểm khó khăn

V (BTS) chia sẻ lý do thật sự khiến anh khóc nấc tại lễ trao giải MAMA 2018 Quãng thời gian đó là thời điểm tồi tệ nhất của anh và nhóm vì kiệt quệ sức lực

G-Dragon (BIGBANG) bất ngờ có hành động đặc biệt dưới bức ảnh của "oan gia" V (BTS)

Là thành viên cuối cùng của BTS xuất hiện trong chương trình Suchwitado do Suga đạo diễn và phát sóng vào ngày 11/9, V đã dành thời gian để chia sẻ nhiều kỷ niệm liên quan đến các thành viên. Nam thần tượng đã đề cập đến quyết định tan rã của BTS vào năm 2018 khi cả nhóm trải qua những khó khăn về cả thể chất và tinh thần. Đối với anh, đó là thời điểm tồi tệ nhất trong cuộc đời.

Lễ trao giải MAMA năm 2018, khi BTS đoạt các giải thưởng quan trọng nhất, trong bài phát biểu của Jin, anh đã đề cập đến những khó khăn mà nhóm đã trải qua. Khi đề cập đến từ "tan rã", V và một số thành viên đã không thể giữ được bình tĩnh và đã rơi nước mắt.

BTS V và Jennie (BLACKPINK): Bí mật ẩn sau thời điểm khó khăn

V đã chia sẻ về việc sức khỏe về mặt thể chất và tinh thần của nhóm đã cạn kiệt trong năm 2018.

"Năm 2018, khi quay MV Fake Love, tôi cảm thấy mình đang tràn đầy cảm xúc. Tôi suy nghĩ rằng liệu có thể nghỉ ngơi một ngày nhưng sau đó lại có nhiều lịch trình quan trọng. Những suy nghĩ tiêu cực làm tôi không thể làm gì cả. Đến mức tôi đã nghĩ rằng có thể làm tổn thương bản thân để được nghỉ ngơi. Tôi từng có suy nghĩ như vậy, nhưng bây giờ tôi muốn thay đổi con người kể từ quá khứ" - ca sĩ chia sẻ.

Trong thời gian đó, V luôn so sánh bản thân với các thành viên khác. "Mỗi khi nhìn thấy các thành viên trên sân khấu thể hiện sự thăng hoa, mỗi người đều hoàn hảo, tôi tự hỏi tại sao chỉ mình tôi lại cảm thấy như thế này".

Kết thúc: Tear - bài hát cuối cùng trong album Love Yourself: Answer có vẻ như là một bài hát về việc chia ly trong tình yêu, nhưng nguồn cảm hứng đến từ suy nghĩ về việc tan rã của các thành viên BTS.

Suga tiết lộ rằng trong quá trình chuẩn bị cho Love Yourself: Tear, việc gia hạn hợp đồng cũng được thảo luận. Suga, RM và J-Hope đã gửi tin nhắn tới V và Jungkook với nội dung: "Chúng tôi yêu các bạn rất nhiều".

Sau khi đọc tin nhắn đó, V nói anh và Jungkook có thêm động lực để tiếp tục và suy nghĩ tích cực hơn. "Suga đã khiến tôi ngạc nhiên vì anh ta chẳng bao giờ nói như vậy. Tôi rất xúc động vì nhận thấy sự chân thành này. Nhờ tin nhắn đó, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều" - V chia sẻ.

BTS V và Jennie (BLACKPINK): Bí mật ẩn sau thời điểm khó khăn

BTS đã từng có ý định tan rã vào năm 2018.

Trong thời gian từ năm 2015 đến 2018, nhóm BTS đã trở thành một hiện tượng toàn cầu khi âm nhạc của họ lan tỏa ra xa khỏi Hàn Quốc và đạt được nhiều thành công vượt trội. Nhóm đã chiếm sóng truyền hình ở Mỹ, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại Liên Hợp Quốc và đạt giải thưởng Daesang tại lễ trao giải âm nhạc cuối năm ở quê nhà. Tuy nhiên, cùng với những thành công đó, BTS cũng phải đối mặt với sự chỉ trích và ghét bỏ từ dư luận vì các cáo buộc về gian lận doanh số album và đạo nhái. Trưởng nhóm RM của BTS đã chia sẻ rằng trong suốt giai đoạn 3 năm đó, nhóm đã trải qua rất nhiều khó khăn và nhận được rất nhiều chỉ trích từ công chúng, nhưng cảm thấy ý nghĩa lớn của những năm đó là các fan hâm mộ đã luôn bên cạnh và bảo vệ nhóm.

Theo Koreaboo, Naver