BTS tái hợp sẽ gây sốt hơn bao giờ hết

BTS tái hợp sẽ gây sốt hơn bao giờ hết

Sự tái hợp của BTS sẽ mang đến một đỉnh cao mới, và đây là lời xác nhận của thành viên Jungkook Fans hâm mộ sẽ được chứng kiến một làn sóng phấn khích và thành công vượt trội từ nhóm nhạc đình đám này

Jungkook (BTS) đang gánh chịu áp lực khi ra mắt solo

Trong buổi xuất hiện trên chương trình Live Lounge của BBC Radio, Jungkook - thành viên nhóm nhạc Kpop BTS - đã thể hiện sự háo hức của mình khi đề cập đến viễn cảnh tái hợp của tất cả 7 thành viên BTS trong tương lai. Nam ca sĩ cũng khẳng định rằng sau một thời gian tạm ngừng hoạt động, BTS sẽ quay trở lại với sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ hơn rất nhiều.

"Vô cùng tuyệt vời khi chúng tôi đều có thời gian để trưởng thành thông qua các dự án cá nhân phản ánh đặc điểm và sở thích của từng thành viên", Jungkook chia sẻ, "Sau quá trình phát triển cá nhân này, sức mạnh của chúng tôi sẽ bùng nổ hơn nữa khi tái tụ hợp. Tôi muốn chứng kiến điều đó càng sớm càng tốt".

BTS tái hợp sẽ gây sốt hơn bao giờ hết

Câu trả lời của Jungkook đã khiến người hâm mộ rất xúc động vì các thành viên BTS vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt và mong chờ ngày gặp lại. Hiện tại, 5 thành viên chưa nhập ngũ đang kế hoạch cùng nhau để thực hiện nghĩa vụ quân sự trong năm nay, nhằm rút ngắn thời gian tạm ngưng hoạt động của nhóm.

Trong chương trình, Jungkook đã chia sẻ về buổi ra mắt solo của mình và tỏ ra vô cùng phấn khích khi được trình diễn cá tính âm nhạc riêng qua ca khúc Seven. Hiện tại, Jungkook đang nhận được rất nhiều sự chú ý với buổi ra mắt này và đang lập nhiều kỷ lục trên toàn cầu trên iTunes và Spotify.