BTS Spring Days trở thành hiện tượng trên iTunes sau khi các thành viên nhập ngũ

BTS Spring Days trở thành hiện tượng trên iTunes sau khi các thành viên nhập ngũ

Spring Days của BTS trở lại BXH iTunes toàn cầu sau khi các thành viên nhập ngũ, nhờ sự ủng hộ và kêu gọi của người hâm mộ Bài hát mang ý nghĩa lời chào tạm biệt đầy xúc động từ các thành viên BTS

BTS Spring Days trở thành hiện tượng trên iTunes sau khi các thành viên nhập ngũ

(Ảnh: Bighit Music)

Thông báo từ công ty giải trí Bighit Music cho biết ca khúc biểu tượng của BTS mang tên Spring Day đã đứng đầu BXH iTunes tại 83 quốc gia. Việc các ca khúc của BTS đứng đầu iTunes toàn cầu là điều không hề lạ lẫm, tuy nhiên điều đáng chú ý là Spring Day được phát hành từ năm 2017. Điều này có nghĩa là sau 6 năm, ca khúc một lần nữa trở lại BXH iTunes thế giới.

Theo thông tin từ Allkpop, đây là cách mà các fan trên toàn thế giới thể hiện sự ủng hộ cho BTS khi cả 7 thành viên đều đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc.

Spring Day là một ca khúc rất được yêu thích bởi người hâm mộ, với thông điệp về sự hy vọng, khát khao và tình yêu dành cho những người bạn ở xa. Vì vậy, đây là ca khúc hoàn hảo để người hâm mộ gửi lời chào tạm biệt tới nhóm nhạc đình đám K-Pop. Ngoài ra, việc đưa ca khúc lên đầu bảng xếp hạng iTunes toàn thế giới cũng là cách mà cộng đồng fan khẳng định họ sẽ đợi chờ sự trở lại của BTS.

Jin là thành viên đầu tiên nhập ngũ vào tháng 12/2022, sau đó J-Hope vào tháng 4 và Suga vào tháng 9 cùng năm. Cuối cùng, RM, V, Jimin và Jungkook cũng đã nhập ngũ cách đây vài ngày trước sự ủng hộ và cổ vũ của khán giả.

Theo kế hoạch, các thành viên của nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng sẽ tái ngộ vào năm 2025 sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình.