BTS phá kỷ lục và leo hạng 1 Toàn cầu trong Take Two

BTS phá kỷ lục và leo hạng 1 Toàn cầu trong Take Two

BTS lập kỷ lục chưa từng có khi ca khúc Take Two leo hạng 1 trên BXH Billboard Toàn cầu, trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử sở hữu ca khúc mới ra mắt ở vị trí số 1 mỗi năm

"Take Two" đã giúp BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử sở hữu một ca khúc mới ra mắt ở vị trí số 1 trên BXH Billboard Toàn cầu hàng năm. Các thành viên còn lại của BTS cũng sẽ nhập ngũ vào năm nay. Hơn 600 cảnh sát Hàn Quốc đã được điều động để đảm bảo an ninh cho lễ kỷ niệm 10 năm thành lập BTS. Dynamite, Savage Love, Life Goes On, Butter và Permission to Dance đã tạo nên một buổi hội ngộ đặc biệt, chuẩn bị cho ngày kỷ niệm 10 năm của nhóm.

BTS đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử Billboard sở hữu ca khúc mới ra mắt ở vị trí quán quân hàng năm trên BXH Billboard Toàn cầu 200 kể từ khi Billboard công bố bảng xếp hạng vào năm 2020.

Không chỉ dừng lại ở đó, BTS còn thiết lập kỷ lục mới cho nhóm, trở thành nghệ sĩ có nhiều bài hát đạt vị trí số một nhất trên bảng xếp hạng này. Hiện tại, Take Two đã trở thành ca khúc thứ bảy của nhóm từ xứ sở kim chi đạt được thành tựu này. Sáu ca khúc trước đó bao gồm và...

Đáng chú ý, đây là một ca khúc của BTS dành riêng cho người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt. Mặc dù không có MV, nhưng ca khúc vẫn được khán giả yêu thích ngay từ khi phát hành. Điều này một lần nữa chứng tỏ vị trí đáng kinh ngạc của BTS trong lòng khán giả và fan hâm mộ trên toàn thế giới.