BTS Jungkook đoạt được chứng nhận Bạch kim tại Mỹ cho single Seven

BTS Jungkook đoạt được chứng nhận Bạch kim tại Mỹ cho single Seven

Jungkook (BTS) đạt chứng nhận Bạch kim tại Mỹ cho Seven với hơn 1 triệu bản tiêu thụ, chứng tỏ sức hút và sự thành công của anh chàng trong làng nhạc quốc tế

BTS Jungkook đoạt được chứng nhận Bạch kim tại Mỹ cho single Seven

Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) đã công bố rằng thành viên của nhóm nhạc BTS - Jungkook, đã nhận được chứng nhận Bạch kim cho đĩa đơn Seven của anh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ca khúc solo của nam thành viên đã bán được hơn 1 triệu bản kể từ khi phát hành.

Đây không phải lần đầu tiên Jungkook được RIAA công nhận với tư cách nghệ sĩ solo. Trước đó, anh cũng đã nhận chứng nhận Vàng cho bài hát hợp tác với Charlie Puth mang tên Left and Right. Việc tiếp tục nhận được chứng nhận Bạch kim cho Seven cho thấy sự phổ biến ngày càng tăng của Jungkook trên thị trường âm nhạc Mỹ.

Album solo GOLDEN của Jungkook đang gây sốt trên toàn cầu. Các bài hát mới, đặc biệt là bài hát chủ đề "Standing Next to You", đã đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng toàn cầu của Spotify.

Không chỉ dừng lại ở đó, GOLDEN còn đang làm mưa làm gió trên iTunes tại 77 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, bao gồm Anh, Đức, Pháp, Canada và Nhật Bản. Ngoài ra, album đã bán được hơn 2 triệu bản chỉ trong ngày đầu phát hành, phá vỡ kỷ lục về doanh số album trong ngày đầu tiên và tuần đầu tiên của một nghệ sĩ solo K-Pop.