BTS gây tranh cãi nảy lửa, đẩy hàng triệu fan vào cuộc chiến không khoan nhượng

BTS gây tranh cãi nảy lửa, đẩy hàng triệu fan vào cuộc chiến không khoan nhượng

Vụ gây hỗn loạn trên tàu điện ngầm, khiến 7 người bị thương, đã tạo ra nhiều tranh cãi về nhóm fan BTS la hét Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có bằng chứng cụ thể liên quan đến hành vi của nhóm fan BTS

Phát cuồng vì thần tượng, người hâm mộ BTS gây rối và làm bị thương 7 người

Trước đó, phương tiện truyền thông đã thông báo rằng tàu điện ngầm trên Tuyến 9 đã được sơ tán sau khi có báo động giả về một vụ tấn công bằng dao và rò rỉ khí gas. Có một số nhân chứng cho rằng nhóm người hâm mộ đã la hét khi xem video của thần tượng, gây ra sự hoảng sợ.

SBS News đã liên lạc với cảnh sát và sở cứu hỏa để tìm hiểu vấn đề này. Họ đã xác nhận không có rò rỉ và mọi người đã được sơ tán an toàn.

Khoảng 8h40 tối ngày 6/8, cảnh sát đã nhận được thông tin từ một hành khách về "một mùi hôi lạ khiến mọi người hoảng loạn" trên chuyến tàu điện ngầm nhanh trên Tuyến 9 đang trên đường đến ga Sinnonhyeon. Do tất cả hành khách đồng loạt xuống tàu khi nó dừng ở ga Sinnonhyeon, có 7 người bị thương với những vết bầm tím và trầy xước. Dù cảnh sát và lính cứu hỏa đã tiến hành tìm kiếm bên trong và bên ngoài tàu điện ngầm, không phát hiện có sự rò rỉ khí gas. Cảnh sát đã xác nhận rằng không có vụ tấn công khủng bố nào xảy ra, theo thông tin của SBS News.

BTS gây tranh cãi nảy lửa, đẩy hàng triệu fan vào cuộc chiến không khoan nhượng

Lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường khi nhận được báo cáo về vụ rò rỉ khí ga gây hỗn loạn.

Đại diện của sở cứu hỏa cho biết rằng, không có khí độc hại hoặc các chất tương tự được tìm thấy sau khi chúng tôi kiểm tra. Chúng tôi đã đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách bằng cách sơ tán họ ra khỏi nhà ga và đưa đến mặt đất an toàn. Nguyên nhân phần nào của vụ việc là do sự ồn ào của những người nước ngoài xem video của Suga (BTS) trong tàu điện ngầm.

Tuy nhiên, theo chủ nhân video lan truyền, tài khoản @egcaniza đã khẳng định rằng họ không đi tuyến 9 - nơi xảy ra sự cố hỗn loạn làm 7 người bị thương. "Chúng tôi đã đi chuyến sau và đến Sports Complex vào khoảng 8h29p. Video không liên quan đến chuyến tàu đó, và chúng tôi thừa nhận đã tạo ra tiếng ồn và xin lỗi vì gây mất trật tự công cộng. Đây không phải là hành động đúng đắn và không có lý do để bao biện".

Fan không phủ nhận việc xảy ra tiếng ồn trên tàu, nhưng sự việc này đã xảy ra trên hai tàu khác nhau, không liên quan đến sự cố hỗn loạn trên tuyến 9. Hơn nữa, không có bằng chứng cụ thể ghi lại cảnh hỗn loạn do nhóm người hâm mộ này gây ra. Trên Twitter, đã xuất hiện nhiều đoạn video cắt ghép từ tài khoản @egcaniza, nhằm đổ lỗi cho nhóm fan này về sự hỗn loạn.

Theo SBS, Twitter