BTS - Đội nhóm nhạc Kpop có số lượng fan hâm mộ trung thành vượt trội tại Mỹ

BTS - Đội nhóm nhạc Kpop có số lượng fan hâm mộ trung thành vượt trội tại Mỹ

ARMY - cộng đồng người hâm mộ của BTS, đã chứng minh sự trung thành vượt trội khi có số điểm cao hơn fandom của Michael Jackson và Elton John - hai huyền thoại âm nhạc BTS là nghệ sĩ có lượng người hâm mộ trung thành nhất tại Mỹ

Theo một khảo sát của Upgraded Points, ARMY, cộng đồng người hâm mộ của BTS, được xem là cộng đồng người hâm mộ trung thành nhất tại Mỹ, vượt trội hơn cả những nghệ sĩ kỳ cựu như Michael Jackson, Elton John, Lady Gaga, Taylor Swift...

Cụ thể, hơn 2/192 người Mỹ đã được khảo sát về số tiền họ sẵn sàng chi để tham dự các buổi hòa nhạc của thần tượng. Trong số đó, người hâm mộ của BTS có tỷ lệ trung thành lên tới 88,4%. Trong khi đó, bảng xếp hạng fan club của người huyền thoại âm nhạc Michael Jackson là 76,8% và của Elton John là 66,4%. Với những ngôi sao pop hàng đầu hiện nay, con số trung thành có phần thấp hơn một chút, gồm Lady Gaga (63,3%) và Taylor Swift (60%).

BTS - Đội nhóm nhạc Kpop có số lượng fan hâm mộ trung thành vượt trội tại Mỹ

BTS, nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng, đã thu hút được rất nhiều khán giả trung thành tại thị trường Mỹ. Không chỉ về mặt tài chính, mà cả các fan hâm mộ cũng sẵn sàng di chuyển hơn 3200km để tham dự concert của nhóm. Đây được coi là khoảng cách xa nhất mà một fan hâm mộ đi để gặp gỡ thần tượng của mình. Thậm chí, theo thống kê, có tới 62,5% fan hâm mộ BTS đã từ thành phố này qua thành phố khác để được tham dự nhiều buổi diễn của các thành viên.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy khán giả mê mẩn BTS sẵn lòng bỏ trung bình 500 USD để tham dự buổi hòa nhạc của nhóm. Trái lại, người hâm mộ của Lady Gaga và Harry Styles cho biết họ sẵn lòng chi trung bình khoảng 405 USD và 356 USD để được thưởng thức một buổi biểu diễn.