BTS bị bỏ qua trên các chương trình âm nhạc: Sự bất công đã từng khiến người hâm mộ phẫn nộ

BTS bị bỏ qua trên các chương trình âm nhạc: Sự bất công đã từng khiến người hâm mộ phẫn nộ

BTS từng đối mặt với những khó khăn và sự coi thường khi bắt đầu sự nghiệp Các thành viên đã chia sẻ về những biến cố và những trở ngại mà nhóm đã vượt qua trong suốt 10 năm qua

J-Hope (BTS) hiện đang có công việc bận rộn trong quân ngũ.

BTS vừa mới phát hành một cuốn sách tóm tắt sự phát triển trong suốt 10 năm thành lập nhóm mang tên "Beyond the Story: 10-Year Record of BTS". Trong cuốn sách này, không chỉ đề cập đến những thành tựu nổi bật do 7 thành viên đã đạt được cùng nhau, mà còn kể về những trải nghiệm và khó khăn mà nhóm đã trải qua trong các năm đầu của sự nghiệp âm nhạc.

Cụ thể, j-hope chia sẻ câu chuyện về khi cả nhóm quảng bá cho ca khúc Danger trên các chương trình âm nhạc. Trong quá trình đó, nhóm đã phải hoàn thành khoảng 20 lần ghi hình cho một chương trình và thực hiện các hướng dẫn để xuất hiện trên sân khấu trong lúc chương trình đang phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là BTS thậm chí không được gọi tên cho vị trí ứng cử viên chiến thắng.

BTS bị bỏ qua trên các chương trình âm nhạc: Sự bất công đã từng khiến người hâm mộ phẫn nộ

(Ảnh: Getty Images)

Để giải thích rõ hơn điều này, V đã nói: "Chúng tôi không quan tâm đến việc người khác được đề cử hay không, chúng tôi chỉ cần làm việc chăm chỉ hơn thôi. Mỗi khi đến đài, chúng tôi luôn chào hỏi mọi người, bất kể họ có phải là tiền bối hay hậu bối. Tuy nhiên, có những người đã phớt lờ lời chào của chúng tôi và thậm chí chế giễu chúng tôi vì không được đề cử".

Các thành viên của nhóm BTS thừa nhận rằng họ đã khóc, tức giận và phẫn uất vì bị mỉa mai và chế giễu như vậy. Điều đó là bất công và gây buồn lòng cho họ, nhưng chính những gian khó và sự xa lánh này đã thúc đẩy 7 chàng trai cố gắng hơn và có thêm động lực để đạt được thành công rực rỡ.

Thực tế, BTS xuất phát từ công ty nhỏ Bighit Music. Do đó, khi nhóm 7 thành viên này ra mắt, không ai ngờ rằng họ có thể đạt được thành công như hiện nay. Có thể nói đây cũng là lý do tại sao các thành viên thường bị coi thường khi xuất hiện trước công chúng trong những ngày đầu.