BTS 1 năm tạm nghỉ: Lời hạnh phúc từ thành viên, màn trở lại được mong đợi

BTS 1 năm tạm nghỉ: Lời hạnh phúc từ thành viên, màn trở lại được mong đợi

BTS 1 năm tạm ngưng hoạt động: Các thành viên phát hành nhạc, chinh phục kỷ lục, trong khi hai thành viên em út tận hưởng các hoạt động livestream mukbang và chơi game (350 characters)

V thường xuyên livestream

Có thể nói V luôn là thành viên thu hút sự chú ý hàng đầu BTS từ trước khi ra mắt. Fan đã chỉ ra rằng kể từ khi BTS tạm dừng hoạt động nhóm, công ty chưa bao giờ công bố lịch trình hoạt động solo chính thức của V, trong khi công bố rõ ràng cho các thành viên khác. Điều này cũng giống như thời kỳ trước khi ra mắt của nhóm, khi công ty đã giữ bí mật về V là thành viên thứ 7 của BTS cho đến ngày tổ chức sân khấu ra mắt vào năm 2013.

BTS 1 năm tạm nghỉ: Lời hạnh phúc từ thành viên, màn trở lại được mong đợi

Tuy nhiên, người hâm mộ không cần lo lắng vì V đã từng nói về sự cầu toàn của anh trong âm nhạc. Thành viên trẻ tuổi nhất của BTS muốn đảm bảo rằng tất cả các bài hát trong album solo đầu tiên của anh khiến anh cảm thấy vô cùng thích thú. Nam ca sĩ không thể hoàn thành sản phẩm riêng mình sớm và liên tục thay đổi danh sách ca khúc do các bài hát hiện tại chưa đạt được điều này.

Ngoài hoạt động trong ngành thời trang, nam ca sĩ đẹp trai nhất thế giới thường xuyên trò chuyện và chơi game trực tiếp cùng fan. Một số fan trên các diễn đàn như Pann, Nate cảm thấy lo lắng và nghi ngờ tình yêu dành cho fan của nam ca sĩ khi anh ta không phát hành nhạc mà chỉ lo hẹn hò, stream trực tiếp và đi chơi với đồng nghiệp. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể, màn trình diễn solo của thành viên bị bỏ lại càng trở nên đáng mong đợi hơn cả trong BTS!

Jungkook ẩm thực, uống rượu và... khóc

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc cho biết, ngày 14/7 sắp tới, dự án cá nhân của Jungkook sẽ chính thức ra mắt. Cho đến thời điểm này, thành viên "vàng út vàng bạc" của BTS vẫn chưa có một bài hát solo đích thực. Mặc dù chưa phát hành album hay đĩa đơn solo nào, "Kookie" vẫn là thành viên nhận được sự công nhận và yêu thích rộng rãi nhờ sự hợp tác cùng Charlie Puth và ca khúc chính thức của World Cup 2022. Sự nhận diện mạnh mẽ này là lý do khiến công chúng đang hết sức mong chờ màn trình diễn solo của Jungkook.

BTS 1 năm tạm nghỉ: Lời hạnh phúc từ thành viên, màn trở lại được mong đợi

Bài hát Left and Right do Charlie Puth và Jungkook (BTS) đồng sản xuất đã nhanh chóng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc như Bugs Music và Melon ngay sau khi phát hành. Cả hai cũng đã giúp "em út vàng" BTS trở thành nghệ sĩ solo duy nhất trong lịch sử có 2 ca khúc lọt vào ngay vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes chỉ trong 24 giờ đầu tiên ra mắt tại hơn 95 quốc gia.

Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1997 còn là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được mời biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup. Được biết đến với tên gọi Dreamers, anh đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở 120 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm cả các thị trường quan trọng như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Pháp và Canada...

Jin sẽ nhập ngũ.

BTS 1 năm tạm nghỉ: Lời hạnh phúc từ thành viên, màn trở lại được mong đợi

Sau j-hope, Jin trở thành thành viên tiếp theo phát hành bài hát solo The Astronaut cùng với Coldplay. Ca khúc này đã đạt kỷ lục ở thị trường khó nhằn Nhật Bản khi Jin trở thành nghệ sĩ solo nam nước ngoài đầu tiên đứng đầu Bảng xếp hạng Oricon danh tiếng sau 12 năm, vượt qua kỷ lục trước đó của "Hoàng tử châu Á" Jang Geun Seuk.

Trưởng nhóm Coldplay chia sẻ rằng bài hát là lời tạm biệt của Jin gửi đến mọi người. "Anh cả" của BTS sau đó thông báo rằng anh ấy đã nộp đơn xin hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ và sẽ là thành viên đầu tiên của nhóm nhập ngũ.

BTS 1 năm tạm nghỉ: Lời hạnh phúc từ thành viên, màn trở lại được mong đợi

j-hope

BTS 1 năm tạm nghỉ: Lời hạnh phúc từ thành viên, màn trở lại được mong đợi

j-hope là rapper cá nhân đầu tiên của nhóm BTS và đã chính thức phát hành album mang tên Jack In The Box, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh. Album này mang đến những sáng tác âm nhạc độc đáo và là bước đi đầu tiên của j-hope với vai trò là một nghệ sĩ solo.

Album solo mới của j-hope, có tựa đề Jack In The Box, đã xuất hiện trên bảng xếp hạng Top 200 Album nổi tiếng của Billboard, đứng ở vị trí 17. Không chỉ dừng lại ở đó, đĩa đơn Arson cũng đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard hot 100, đạt vị trí thứ 96. Tuy nhiên, bài hát này lại không được ưa chuộng trong làn sóng âm nhạc tại Hàn Quốc vì không phù hợp với sở thích nghe nhạc của người dân nơi đây.

Ngoài ra, j-hope cũng đã tham gia biểu diễn làm khách mời tại sự kiện Lollapalooza 2022, biểu diễn 20 ca khúc, bao gồm cả những bài hát cá nhân trong album Jack In The Box và các bài hát của BTS. Anh trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được chọn làm tiêu điểm của lễ hội âm nhạc lớn tại Mỹ và cũng là nghệ sĩ bán được nhiều vé nhất tại Lollapalooza.

Vào tháng 4 vừa qua, j-hope chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

RM

BTS 1 năm tạm nghỉ: Lời hạnh phúc từ thành viên, màn trở lại được mong đợi

RM là thành viên thứ ba của BTS phát hành album đầu tiên với tư cách nghệ sĩ solo. Với tổng cộng 10 ca khúc, album Indigo đã đạt hạng 3 trên BXH Billboard 200 với con số 83 nghìn đơn vị album, trở thành album của nghệ sĩ solo người Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trên BXH danh giá này. Tuy nhiên, tại quê nhà, các ca khúc trong album Indigo không đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng nhạc số.

Theo thông tin từ Rolling Stone, Pharrell Williams đang chuẩn bị hợp tác với RM. Nhà sản xuất người Mỹ đã chia sẻ về dự án âm nhạc tiếp theo, có tên là Phriends, trong đó thành viên của BTS sẽ là một trong những nghệ sĩ hợp tác. Mặc dù chưa có thông tin chi tiết, nhưng người hâm mộ đã rất phấn khích và đang mong chờ sự kết hợp này.

RM cũng tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật như làm MC chương trình trí tuệ, khách mời podcast v.v.

Jimin

BTS 1 năm tạm nghỉ: Lời hạnh phúc từ thành viên, màn trở lại được mong đợi

Hồi đầu năm nay, Jimin, một trong những thành viên có lượng fan đông đảo nhất của BTS, đã khiến hai fandom nổi tiếng như "nước với lửa" không thể ngồi yên khi anh hợp tác hát cùng Taeyang (Big Bang) trong bài hát Vibe của ông bảo trợ. Chỉ trong một ngày phát hành, sản phẩm nhạc solo mới của "ông bố một con" không chỉ đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia, mà còn chiếm sóng trên bảng xếp hạng tại Hàn Quốc.

Khoảng 2 tháng sau đó, nam ca sĩ chính thức phát hành album solo đầu tiên mang tên Face cùng với MV cho ca khúc chủ đề Like Crazy. Theo Hanteo, Face đã bán được tổng cộng 1.021.532 bản chỉ trong ngày đầu tiên phát hành, trở thành album solo đầu tiên trong lịch sử Hanteo đạt hơn 1 triệu bản bán ngày đầu. Thành tích này trên Hanteo cho thấy Jimin là nghệ sĩ solo Kpop bán nhiều album nhất trong ngày đầu phát hành.

Suga

BTS 1 năm tạm nghỉ: Lời hạnh phúc từ thành viên, màn trở lại được mong đợi

Suga (BTS) biểu diễn cùng Halsey tại LA trong khuôn khổ D-Day tour

Album D-Day và MV ca khúc chủ đề Haegeum là dự án solo mới nhất của Agust D, nghệ danh khác của Suga (BTS). Theo thống kê của Hanteo, album D-Day đã bán được 1.071.649 bản chỉ trong vài giờ phát hành. Con số này đã phá kỷ lục của thành viên Jimin và đưa Suga trở thành nghệ sĩ solo có lượng album được bán ra nhiều nhất trong ngày phát hành, theo lịch sử Hanteo.

Khi BTS tạm dừng hoạt động nhóm, Suga đã là thành viên đầu tiên có quyết định táo bạo tổ chức tour diễn solo trên toàn cầu. Theo Touring Data, chỉ trong hai đêm diễn đầu tiên tại New York, anh đã thu hút hơn 29,4 nghìn khán giả và thu về tổng doanh thu lên tới 5,94 triệu đô-la Mỹ (hơn 141 tỷ đồng). Con số ấn tượng này đã đưa Suga trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc có doanh thu từ hòa nhạc cao nhất tính đến thời điểm hiện tại tại Mỹ.