BTC mở bán thêm hạng vé mới cho buổi diễn của Westlife tại Việt Nam: Đứng hoàn toàn, giá cực rẻ!

BTC mở bán thêm hạng vé mới cho buổi diễn của Westlife tại Việt Nam: Đứng hoàn toàn, giá cực rẻ!

BTC chính thức mở bán hạng vé mới CAT 7 - Đứng, độc quyền tại concert Westlife trên SVĐ Thống Nhất vào 2 tối 21 và 22/11 Giá cực rẻ, cơ hội trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời!

Chỉ còn chưa đến một tuần nữa, các chàng trai Westlife sẽ trở lại Việt Nam sau 12 năm. Đêm diễn vào ngày 22/11 đã bán hết toàn bộ vé, và đêm diễn vào ngày 21/11, các vé hạng CAT 3-4-5-6 cũng đã bán hết. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua vé của fan, BTC đã mở thêm hạng vé mới để tạo thêm cơ hội cho fan tham gia concert của Westlife. Thông tin này đã khiến người hâm mộ rất phấn khích.

Cụ thể, BTC đã chính thức bán hạng vé CAT 7 - STANDING, duy nhất tại concert Westlife trên Sân vận động Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh vào ngày 21-22/11/2023. Mục tiêu là mang đến một đêm diễn sôi động, nhiệt huyết và cung cấp cơ hội cho hàng ngàn fan hâm mộ của Westlife được trực tiếp chứng kiến sự thăng hoa cùng thần tượng.

BTC mở bán thêm hạng vé mới cho buổi diễn của Westlife tại Việt Nam: Đứng hoàn toàn, giá cực rẻ!

Vị trí CAT 7- STANDING nằm trên sân, ngay phía sau vị trí CAT 2 với giá vé chỉ 600.000đ. Tại vị trí này, khán giả sẽ được trải nghiệm không khí sôi động và thưởng thức màn trình diễn đỉnh cao cùng 4 anh chàng đến từ Ireland. Đặc biệt, với mức giá vô cùng hấp dẫn, các bạn trẻ có thể dễ dàng sở hữu vé và tham gia vào một buổi concert quốc tế chất lượng. Vé CAT 1 và CAT 2 cho đêm diễn vào ngày 21/11 vẫn có thể được mua trực tiếp trên Ticketbox.

Sân khấu của Westlife tại TP.HCM sẽ có dạng chữ T, giúp 4 nghệ sĩ tài hoa người Ireland có thể gần gũi hơn với khán giả của mình. Đây thực sự là một món quà đặc biệt vì dường như thiết kế sân khấu này chỉ có duy nhất trong chặng hành trình diễn của Westlife tại Việt Nam. Hơn nữa, người tổ chức còn tiết lộ rằng nữ ca sĩ quốc tế ANDREAH sẽ đảm nhận vai trò ca sĩ mở màn trước khi Westlife thực hiện màn trình diễn chính thức của mình. Mặc dù cô ấy chỉ 22 tuổi, nhưng cô đã từng có cơ hội trình diễn mở màn cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Sam Smith, The Script, Air Supply, 911, Lukas Graham,...

BTC mở bán thêm hạng vé mới cho buổi diễn của Westlife tại Việt Nam: Đứng hoàn toàn, giá cực rẻ!

Thêm vào đây là sơ đồ bán vé mới nhất cho The Wild Dreams Tour ở Việt Nam.

Được xem Westlife biểu diễn tại Việt Nam là một ước mơ của rất nhiều người hâm mộ. Với sự cống hiến từ BTC và đóng góp của những nhà tài trợ, những ước mơ ấy đã trở thành hiện thực với hai đêm diễn đẳng cấp quốc tế. Trong số đó, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank được xem là nhà tài trợ lớn nhất.

Theo nguồn tin, VPBank, ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, không lần đầu tiên góp mặt trong việc mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Trong nhiều năm qua, VPBank đã trở thành cái tên được đồng hành với các sự kiện âm nhạc quốc tế đẳng cấp, mang đến cho khán giả những màn biểu diễn của những ngôi sao nổi tiếng như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015), Paris Ballet (2016) và ban nhạc Modern Talking với thành viên Thomas Anders (2016)... Các sự kiện này đã tạo ra những trải nghiệm nghệ thuật đáng nhớ và khác biệt, để lại ấn tượng sâu sắc và giá trị tinh thần cho người dân Việt Nam.

Với vai trò là nhà tài trợ hàng đầu đưa Westlife Concert về Việt Nam, VPBank một lần nữa ghi điểm mạnh mẽ với cộng đồng yêu mến âm nhạc. "Thấy được rằng việc đồng hành cùng 'The Wild Dreams Tour - Tất cả những ca khúc nổi tiếng' sẽ mang đến cơ hội cho người hâm mộ Việt Nam được trực tiếp trải nghiệm các bài hát vĩnh cửu, sống lại tuổi trẻ cùng ban nhạc huyền thoại Westlife, chúng tôi đã quyết định đứng ra làm nhà tài trợ hàng đầu cho sự kiện này. Đây sẽ là món quà ý nghĩa "thịnh vượng tinh thần" thực sự và tuyệt vời dành cho cộng đồng yêu nhạc, cũng như đóng góp vào việc nâng cao thế vị của Việt Nam như là một điểm đến tiềm năng cho các buổi hòa nhạc quốc tế" - Đại diện VPBank chia sẻ.

BTC mở bán thêm hạng vé mới cho buổi diễn của Westlife tại Việt Nam: Đứng hoàn toàn, giá cực rẻ!

"The Wild Dreams Tour" là chuyến lưu diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 buổi biểu diễn, đang gây sốt tại châu Á. Sắp tới, hai đêm nhạc trong khuôn khổ chuyến lưu diễn này sẽ diễn ra vào tối 21-22/11/2023 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Vé cho đêm diễn thứ 2 sẽ chính thức bắt đầu bán vào lúc 12 giờ ngày 23/10/2023 tại Ticketbox. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc vé để tham gia đêm nhạc tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng Westlife!

VPBank, nhà tài trợ lớn nhất đồng hành cùng đêm nhạc, sẽ cùng AMO mang đến một bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp, ấn tượng và đáng nhớ.

Trong quá trình phát triển suốt hơn 30 năm với mục tiêu "Góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng như một thương hiệu nhân văn, qua các hoạt động gắn kết cộng đồng như việc tài trợ 100 tỷ đồng để mua bản quyền World Cup 2022, tổ chức các giải chạy phi lợi nhuận mang thương hiệu VPIM, tổ chức các buổi nhạc với sự góp mặt của những huyền thoại âm nhạc quốc tế như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015)... và xây dựng hơn 30 trường học trên toàn quốc.

Hai đêm diễn của nhóm nhạc Westlife tại Việt Nam và việc phân phát hơn 5000 vé miễn phí cho khách hàng tiếp tục là một quà tặng có ý nghĩa "thịnh vượng tinh thần" thực sự và tuyệt vời mà VPBank muốn gửi đến những người hâm mộ Việt.

Mọi chi tiết về vé xin vui lòng liên hệ đối tác phát hành vé của chúng tôi: ticketbox.vn theo:

1. Số hotline 1900.6408.

2. Email: Support@ticketbox.vn

3. Văn phòng 52 Út Tịch, Phường 4 Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh