Brook và Yomi Yomi no Mi trong One Piece: Sức Mạnh Bất Tử

Brook và Yomi Yomi no Mi trong One Piece: Sức Mạnh Bất Tử

Khám phá về trái cây quỷ Yomi Yomi no Mi và Brook trong One Piece.

Yomi Yomi no Mi – Trái Cây Quỷ Hồi Sinh

Yomi Yomi no Mi thực sự độc đáo so với các trái cây quỷ khác trong One Piece. Không giống như các trái cây quỷ khác thường trao cho người ăn khả năng độc đáo ngay sau một lần nếm, khả năng của Trái Cây Hồi Sinh sẽ không kích hoạt cho đến khi người ăn mất mạng.

Yêu Cầu Kích Hoạt Kỳ Lạ

Như tên gọi, Trái Cây Hồi Sinh trao cho người ăn khả năng trở lại từ cõi chết. Điều đó có nghĩa là người dùng phải qua đời trước khi khả năng của trái cây này được kích hoạt. Đó là lý do khi còn sống trong vai trò thuyền trưởng của Rumbar Pirates, Brook không cảm nhận được lợi ích của Trái Cây Hồi Sinh.

Khi tôi còn sống, khả năng của trái cây quỷ này chỉ khiến tôi không thể bơi lội.

Linh Hồn Lang Thang

Nếu việc đó chưa đủ khó chịu, còn một điều cản trở lớn khác liên quan đến việc hồi sinh của Brook. Khi người ăn trái cây này qua đời, linh hồn sẽ quay về nơi người ăn qua đời. Thật không may cho Brook, anh qua đời trên tàu cướp biển của mình, tiếp tục lang thang trong Tam Giác Florian sương mù suốt 50 năm sau cái chết.

Điều này có nghĩa rằng đến khi linh hồn của anh được hồi sinh, thân thể của anh đã không còn ở đó nữa. Brook đã dành một năm để tìm thấy xác của mình. Khi anh cuối cùng tìm thấy thân thể, tuy nhiên, nó đã biến thành một bộ xương, chỉ còn lại mái tóc afro như một phần duy nhất được nhận ra của cơ thể thực sự của anh.

One Piece Brook Straw Hats First Meeting - Yomi Yomi no Mi – The Revive Revive Fruit

One Piece Brook Straw Hats First Meeting - Yomi Yomi no Mi – The Revive Revive Fruit

Khả Năng Hoạt Động

Trái cây quỷ của Brook hiện thân khả năng của mình trong hai giai đoạn khác nhau. Có khả năng hoạt động và khả năng passiv. Như tên gọi, các khả năng hoạt động có thể được kích hoạt bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu anh muốn. Tuy nhiên, cũng có một khả năng được tự động kích hoạt sau khi một điều kiện nhất định được đáp ứng.

Trở Lại Từ Cõi Chết

Khả năng đầu tiên và cuối cùng của Trái Cây Hồi Sinh là giải thoát người ăn khỏi vòng tay lạnh của cái chết. Những người ăn Trái Cây Hồi Sinh sẽ tự động trở lại cuộc sống, bất kể nguyên nhân gây ra cái chết của họ. Đây là khả năng lớn nhất được trao cho người ăn trái cây quỷ này.

Khi đề cập đến việc hồi sinh, tuy nhiên, vẫn còn một điều kiện chính chưa biết về Trái Cây Hồi Sinh, đó là người ăn có thể trở lại từ cõi chết bao nhiêu lần. Brook đã hồi sinh một lần, nhưng không rõ liệu anh có trở lại thế giới của người sống nếu anh qua đời thêm một lần nữa.

Hình Ảnh Vô Thân

Trong hai năm bỏ lỡ, mọi người trong Straw Hat Pirates đều có được khả năng mới. Điều tương tự cũng đúng cho Brook, mặc dù lúc đó anh đang hoạt động như một ngôi sao rock nổi tiếng với biệt danh Soul King.

Khả năng mới tìm thấy của Brook là hình ảnh vô thân. Đơn giản, linh hồn của anh có thể tự do rời khỏi cơ thể, cho phép anh lang thang mà không bị phát hiện. Khả năng này cơ bản cho phép Brook trở thành một hồn ma.

Tuy nhiên, cần có ai đó để bảo vệ cơ thể của anh trong khi linh hồn anh lơ lửng tìm kiếm thông tin. Bởi khi ở dạng hình ảnh vô thân, Brook mất kiểm soát về cơ thể vật lý của mình. Vì cơ thể xác thể của anh không còn là gì ngoài một đống xương, anh rất dễ bị tổn thương trong trạng thái này. Đó là lý do Brook cần ai đó để bảo vệ cơ thể của anh trong khi anh sử dụng khả năng này.

Hồn Hừng

Brook có thể tăng cường sức mạnh của linh hồn mình đến mức có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến linh hồn của những người khác xung quanh anh. Khả năng này có thể không hiệu quả đối với những người mạnh như Luffy hay các Đại Tướng Hải Quân, nhưng đối với lính hạ, hồn hừng có thể làm cho họ ngất xỉu, giống như khi Luffy sử dụng Haki Chế Ngự.

One Piece Brook Lullaby - Active Abilities

One Piece Brook Lullaby - Active Abilities

Khả Năng Passiv

Các khả năng passiv của Trái Cây Hồi Sinh ít khi được nhắc đến trong series, nhưng chúng không kém phần tuyệt vời của trái cây kỳ lạ này. Đây là những khả năng cho phép Brook có lợi thế lớn đối với đối thủ của mình.

Bất Tử

Vì tâm hồn là trung tâm của sức mạnh của Trái Cây Hồi Sinh, điều này có nghĩa là miễn là linh hồn vẫn sống và khỏe mạnh, Brook cũng sẽ sống và khỏe mạnh. Hơn nữa, Brook về cơ bản là một bộ xương sống không cần bất kỳ loại chất dinh dưỡng nào để duy trì hoạt động đầy đủ. Anh vẫn có thể tiêu thụ và cảm nhận thức ăn vì một lý do nào đó, nhưng anh không cần chúng về mặt vật lý để sống sót. Vì vậy, về mọi mặt, Brook là bất tử.

Bất Tận

Nhờ vào sức mạnh của linh hồn, xương của Brook được cải thiện để làm cho chúng cứng cáp hơn rất nhiều so với người thông thường. Nhưng điều làm anh đặc biệt đó là việc bất kể xương của anh bị cắt hoặc gãy bao nhiêu lần, chúng sẽ tự lành ngay lập tức. Trên thực tế, miễn là cuộc tấn công không trực tiếp tổn thương linh hồn của anh, Brook về cơ bản là bất tận.

Yomi Yomi no Mi thường bị hiểu lầm là một trái cây quỷ khá vô dụng. Cuối cùng, nhiều người nghĩ rằng trái cây quỷ này chỉ có thể đưa Brook trở lại cuộc sống. Nhưng như đã thảo luận trong bài viết này, có rất nhiều khả năng tinh subtil và độc đáo không chỉ hữu ích trong tình huống chiến đấu mà còn chứng minh là một lợi thế lớn cho phép Brook đứng vững giữa đồng minh và đối thủ của mình.

'One Piece' có thể xem trên Crunchyroll.

One Piece

Manga - Anime

One Piece không chỉ đơn thuần là một series về hải tặc; đối với anh em fan anime, nó là một hành trình tràn ngập cảm xúc, tình bạn, lòng dũng cảm và ước mơ vươn tới tự do. Từ câu chuyện của Monkey D. Luffy và nhóm Mũ Rơm, đến từng trận chiến hấp dẫn và những bí ẩn xoay quanh "One Piece", mỗi tập truyện và tập phim đều khiến anh em fan anime khát khao theo dõi tiếp. Cách Eiichiro Oda - tác giả của One Piece - chăm chút cho từng nhân vật, từ những anh hùng cho đến kẻ phản diện, làm cho câu chuyện trở nên sống động và đa chiều. Sự đa dạng văn hóa trong thế giới One Piece, cùng với thông điệp về tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ và giá trị của tình bạn, liên tục truyền cảm hứng cho anh em fan anime. Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang lại bài học mới và khám phá những kỳ quan mới, khiến One Piece không chỉ là một tác phẩm giải trí, mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu trong cuộc sống của anh em fan anime.

Mới nhất