Britney Spears tiết lộ bí mật đẫm nước mắt: Tình yêu đắng cay, màn trả thù bị lãng quên từ Justin Timberlake

Britney Spears tiết lộ bí mật đẫm nước mắt: Tình yêu đắng cay, màn trả thù bị lãng quên từ Justin Timberlake

Britney Spears chia sẻ về áp lực từ Justin Timberlake khi ép phá thai, khiến người hâm mộ không thể cảm nhận MV Everytime của cô như trước đây

Hôm nay, thông tin từ quyển tự truyện The Woman In Me của Britney Spears đã gây chấn động truyền thông quốc tế. Quyển tự truyện này được coi như một "bom tấn" với những chia sẻ đầu tiên của Britney Spears về cuộc sống của một "Miss American Dream", trái ngược với sự hoành tráng nhưng đầy bi kịch, và cuộn vào quyền bảo hộ "địa ngục" kéo dài gần 10 năm. Đáng buồn thay, lần đầu tiên trong hơn 20 năm, Britney Spears đã tiết lộ rằng cô bị ép phải phá thai do người yêu cũ của mình - Justin Timberlake.

Vào đầu thập kỷ 2000, Britney Spears và Justin Timberlake - cặp đôi hoàng tử và công chúa của nhạc pop - bắt đầu hẹn hò. Họ được coi là cặp đôi đẹp nhất và được hằng triệu khán giả trẻ em trên toàn thế giới mơ ước. Dù đã có một đứa con với nhau, nhưng em bé vô tội ấy chưa bao giờ chào đời.

Britney Spears tiết lộ bí mật đẫm nước mắt: Tình yêu đắng cay, màn trả thù bị lãng quên từ Justin Timberlake

Đôi thanh mai trúc mã được biết đến trên toàn cầu vào những năm 2000

Quay trở lại năm 2002, sau khi Justin Timberlake chia tay Britney Spears, dư luận bắt đầu dậy sóng. Và Justin Timberlake đã là người đầu tiên “phát động cuộc tấn công”, khi anh ra mắt ca khúc Cry Me A River, một bản hit nổi tiếng nhưng chủ yếu nói về những lời trách móc Britney Spears. Sau đó, album Justified cũng tràn ngập những lời chỉ trích đối tác cũ của anh. Để quảng bá cho album, Justin Timberlake không ngại ngần xuất hiện liên tục trên các talkshow radio, để kể lại những câu chuyện về quá khứ tình cảm với nhiều tình tiết gây cấn, thậm chí cả những chi tiết thân mật cũng được anh công khai trước công chúng.

Được nhắc đến cụ thể trong quyển tự truyện của mình, Britney Spears đã viết:"Nó là một trải nghiệm đau buồn nhất mà tôi từng trải qua cho đến nay. Nó đã xảy ra hoàn toàn ngoài dự kiến, nhưng đối với tôi, nó không phải là một bi kịch. Tôi đã yêu Justin rất nhiều và đã mong được chung sống với anh ấy, nhưng có lẽ mọi thứ đã đến quá nhanh. Justin không hạnh phúc với việc đó và anh ấy nghĩ rằng chúng tôi còn quá trẻ để có con".

Thông tin này đã gây sốc và làm nổ ra một cuộc tranh cãi quốc tế, khiến sự chỉ trích đổ dồn về phía Justin Timberlake. Người hâm mộ đã biểu đạt sự đau lòng với thông tin này, đánh dấu sự công bố lần đầu sau 20 năm.

Sau khi Britney Spears tiết lộ thông tin này, mọi người ngay lập tức quan tâm đến video

của cô. MVEverytimeđược phát hành vào năm 2003 và là một pop ballad nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Britney Spears. Bài hát có giai điệu du dương và lời ca đầy tiếc nuối. Nó cũng là sự hồi đáp trực tiếp đếnCry Me A River. Trary toCry Me A River, mà tràn đầy lời trách móc,Everytimelà một lời xin lỗi tha thiết và thể hiện sự yếu đuối của Britney sau mối tình với Justin.

Trong bối cảnh của video

, Britney Spears đã hóa thân vào một nhân vật tương tự như bản thân cô: một ngôi sao nữ sau khi chia tay với bạn trai cũ, bị những lời đồn đại và sự quan tâm của truyền thông bủa vây. Trong một khoảnh khắc, Britney Spears đã chọn tự vẫn bằng cách chìm mình vào bồn tắm và cắt cổ tay. Tuy nhiên, sau đó, cô tỉnh lại và nhận ra rằng việc cắt cổ tay chỉ là một giấc mơ. Cô trân trọng cuộc sống hơn và tiếp tục đi tiếp. Cảnh quay Britney Spears đi qua một giường bệnh, nơi một người phụ nữ vừa sinh em bé vào cuối video, gợi nhắc đến một sự sống mới và hy vọng được gieo vào cuộc sống của Britney, tượng trưng cho tinh thần và cuộc sống của cô đã được lành.

Người hâm mộ tuyên bố từ nay trở đi, họ sẽ không bao giờ có thể xem MV Everytime với cảm xúc như trước đây nữa. Thay vào đó, họ bị tràn đầy cảm xúc đau xót cho Britney Spears.

Khung cảnh ban đầu có vẻ đầy hy vọng, nhưng ngay sau đó, nó trở nên đau lòng trong MV Everytime.

Sau khi câu chuyện về việc phá thai được tiết lộ sau 20 năm, mọi người đã quan tâm đến chi tiết về việc Britney Spears sinh con với một cách nhìn hoàn toàn khác. Điều này cho thấy việc cô muốn có một đứa trẻ với Justin Timberlake không chỉ là một hy vọng mới mà còn là một biểu hiện của mong muốn của cô. Tuy nhiên, điều đó không thành hiện thực vì Justin Timberlake không đồng ý.

Hiện tại, khi Britney Spears đã kết thúc quyền bảo hộ, cô đã gây lo lắng cho truyền thông và người hâm mộ với các hành động không kiểm soát của mình, bao gồm việc cầm dao múa và đăng lên Instagram. Tuy nhiên, với một người phụ nữ đã trải qua hơn 10 năm "địa ngục" với việc uống thuốc, đặt vòng tránh thai và kiệt sức để nuôi cả bộ máy bảo hộ, không dễ để Britney Spears có thể cân bằng lại cuộc sống của mình sớm.

Britney Spears tiết lộ bí mật đẫm nước mắt: Tình yêu đắng cay, màn trả thù bị lãng quên từ Justin Timberlake

Fan hi vọng Britney Spears sớm ổn định lại về tâm lí và cuộc sống