Britney Spears quyến rũ hơn xưa với phản pháo phụ nữ không đáng bị đánh

Britney Spears quyến rũ hơn xưa với phản pháo phụ nữ không đáng bị đánh

Britney Spears phản pháo nhận xét cô đáng bị đánh: Không phụ nữ nào xứng đáng bị bạo hành, sau khi bị nhân viên an ninh của ngôi sao NBA Victor Wembanyama phê phán

Công khai đoạn video Britney Spears bị vệ sĩ tát tại một nhà hàng

Sau vụ việc không mấy vui vẻ khi bị vệ sĩ của ngôi sao NBA, Victor Wembanyama, tát khi cô định xin chụp một bức ảnh chung với ngôi sao 19 tuổi người Pháp, Britney Spears đã đáp trả một đài phát thanh vì đã "nói bậy bạ" về cô.

Britney Spears quyến rũ hơn xưa với phản pháo phụ nữ không đáng bị đánh

Britney đã chia sẻ thông qua một video trên Instagram vào cuối ngày thứ Ba (theo giờ Mỹ) về một bản tin mà cô cho rằng nói xấu về mình, và cô đã phản bác vụ tấn công đó bằng cách nói rằng nhân viên an ninh chỉ đang làm trách nhiệm của mình, bảo vệ khách hàng. Nhận xét này đã khích lệ Britney để chia sẻ trải nghiệm cá nhân của mình với cuộc sống nổi tiếng.

"Tôi đã sống cùng với những người nổi tiếng hàng đầu trên thế giới" - Britney nói - "Phải lòng *NSYNC, có lúc các fan gái sẽ xông ra tấn công họ thực sự".

"Trên hành trình đến điểm đến này, tôi đã bị ba đứa trẻ 12 tuổi đẩy ngã trong lúc cố chụp ảnh của mình. Bảo vệ của tôi không hề tiếp xúc hoặc đến gần họ" - Britney nói thêm.

Ca sĩ 41 tuổi cũng cho biết cô "không đánh giá cao" những người cho rằng cô "đáng bị đánh vì không có phụ nữ nào xứng đáng bị đánh cả".

Trong video chia sẻ, Britney không tiết lộ tên đài phát thanh hoặc người dẫn chương trình đã đưa ra những bình luận đó.

Trước đó, Britney Spears thừa nhận cô đã nhận được lời xin lỗi sau nửa giờ kể từ sự cố ngày 5 tháng 7 khi đang ăn tối tại Catch ở Las Vegas. Tuy nhiên, cô cũng đề cập rằng cô "vẫn chưa nhận được lời xin lỗi công khai" từ Wembanyama hoặc nhân viên bảo vệ Damian Smith.

Ảnh: Page Six