Britney Spears không thích đóng vai trò giám khảo trên The X Factor

Britney Spears không thích đóng vai trò giám khảo trên The X Factor

Britney Spears chia sẻ về sự không hài lòng của mình với vai trò giám khảo trên The X Factor năm 2012, khiến cô trở nên cực kỳ ghét việc tham gia vào chương trình này

Nữ ngôi sao đã giải thích trong cuốn hồi ký The Woman in Me, được phát hành vào ngày 24/10, rằng: "Tôi cảm thấy mình cần thêm hướng đi nên quyết định trở lại làm việc. Tôi đã cố gắng kiểm soát bản thân thông qua việc làm việc hiệu quả. Tôi đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình hơn, bao gồm vai trò giám khảo của The X Factor vào năm 2012". Tuy nhiên, theo Britney Spears, vào thời kỳ đó, cô đã đảm nhận vai trò ban giám khảo như một cách để tìm kiếm sự tập trung chuyên môn.

"Bây giờ, nếu được tham gia vào một vai khách mời dễ thương trong một chương trình truyền hình vui nhộn, tôi chắc chắn sẽ tham gia. Nhưng phải làm giám khảo trên truyền hình một cách hoài nghi và làm việc liên tục trong 8 giờ? Ồ, không. Tôi thực sự ghét điều đó'' - Britney Spears tiết lộ.

Britney Spears không thích đóng vai trò giám khảo trên The X Factor

Britney Spears đã tiết lộ rằng cô rất ghét việc làm ban giám khảo tại cuộc thi The X Factor Mỹ vào năm 2012.

Cuốn sách The Woman in Me là một bản hồi ký mô tả hành trình từ tuổi thơ của Britney Spears đến khi cô trở thành một ngôi sao, cùng với những cuộc hôn nhân và những năm tháng cô ở trong hệ thống bảo hộ tòa án trong suốt gần 14 năm. Cuốn sách cũng đề cập đến một sự việc vào tháng 7 khi Britney bị vệ sĩ của cầu thủ NBA Victor Wembanyama đánh vào mặt một cách ngắn gọn.

Cuốn sách The Woman in Me chủ yếu tập trung vào quan hệ của Britney với cha, con trai, chồng và bạn trai cũ, những người đã có sự ảnh hưởng lớn trong cuộc sống của cô, bất kể tích cực hay tiêu cực. Một số phần của sách tập trung vào mối quan hệ của cô với ca sĩ Justin Timberlake, và cung cấp những thông tin chi tiết về việc mang thai, phá thai và cuộc chia tay đau đớn.

Hiện tại, cuốn hồi ký này đã đạt hạng 1 trong danh sách sách bán chạy nhất trên Amazon.