Britney Spears gây sốt đường phố

Britney Spears gây sốt đường phố

Britney Spears lại phải đối mặt với hình phạt sau khi vi phạm luật giao thông Cô không chỉ bị bắt vì lái xe không bằng và không có bảo hiểm, mà còn phải đền tiền phạt vì lỗi vi phạm quy định trên đường Cuộc chiến chống lại quyền bảo hộ của Britney tiếp tục gây chú ý

Ngày 10/10, tờ Page Six trích dẫn tài liệu tòa án cho biết Đội tuần tra đường cao tốc California (Mỹ) đã kiểm tra xe của Britney Spears vào ngày 10/9 và phát hiện rằng "Công chúa nhạc pop" không có bằng lái xe và bảo hiểm.

Lực lượng chức năng sau đó đã đưa xe của Britney trở lại trụ sở và lập biên bản vi phạm cho hai lỗi trên, với mức phạt là 1.140 USD. Cảnh sát yêu cầu nữ ca sĩ phải thanh toán phạt trước ngày 24/10, cũng là ngày cô phải đến tòa.

Theo Daily Mail, ngày này cũng trùng với ngày phát hành cuốn hồi ký của cô, có tên là "Người phụ nữ trong tôi", và dự kiến sẽ được bày bán tại các cửa hàng sách. Britney không cần phải có mặt tại tòa vào ngày đó, tuy nhiên, cô phải có luật sư đồng hành và mang theo bằng chứng về hợp lệ của giấy phép lái xe và bảo hiểm.

Britney Spears gây sốt đường phố

Britney Spears đã bị bắt vì vi phạm quy định không sở hữu giấy phép lái xe và bảo hiểm. Ảnh: Mega.

Ảnh: Mega. Trả lời lại tin tức trên, luật sư đại diện cho Britney, ông Mathew Rosengart, đã nhấn mạnh trên Page Six rằng nữ ca sĩ luôn có giấy phép lái xe và bảo hiểm.

Quyền tự lái ôtô của Britney đã được khôi phục chỉ vài tháng trước khi quyền bảo hộ gây tranh cãi áp đặt lên cô và đã kết thúc vào tháng 11/2021. Theo một nguồn tin, vào thời điểm đó, Britney rất hạnh phúc vì quyền bảo hộ đã cho phép cô ta lái xe. Cô ấy cảm thấy vui mừng và biết ơn vì sự giúp đỡ mà cô đã nhận được.

Tuy nhiên, cô nên thận trọng khi lái xe sau 13 năm không tự mình cầm vô lăng, theo lời khuyên của các bác sĩ.

Lo ngại này đã được chứng minh không thừa thãi khi vào tháng 2/2022, biểu tượng nhạc pop bị bắt quả tang lái xe với tốc độ không an toàn và phải nộp phạt.

Thời gian gần đây, Britney luôn là tâm điểm trên các mặt báo. Vào tháng 8, cuộc hôn nhân giữa ngôi sao Baby One More Time và chồng Sam Asghari, kém cô 13 tuổi, đã kết thúc sau chỉ hơn một năm. Britney bị đồn đoán ngoại tình với cựu quản gia Paul Richard Soliz. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nữ ca sĩ bắt đầu mối quan hệ với Soliz không lâu sau khi ly thân và những người liên quan đã khẳng định không có chuyện ngoại tình.

Vào cuối tháng 9, cảnh sát đã được gọi đến để kiểm tra tình trạng của Britney sau khi cô đăng video trên mạng xã hội múa dao đáng lo ngại. Mặc dù lực lượng chức năng không gặp trực tiếp nữ ca sĩ, những người thân cận đã xác nhận rằng cô ấy vẫn ổn. Sau đó, Britney đã lên Instagram giải thích rằng những con dao trong video chỉ là đạo cụ và không gây nguy hiểm.

Ngoài ra, cuốn The Woman In Mesắp ra mắt cũng nhận được sự quan tâm đáng kể. Hồi ký này đã được miêu tả là "một câu chuyện cảm động và dũng cảm đáng kinh ngạc về tự do, danh tiếng, tình mẫu tử, sự sống còn, niềm tin và hy vọng". Hiện tại, Britney đang hoàn thiện cuốn hồi ký thứ hai của mình.

Britney Spears gây sốt đường phố

Cuốn hồi ký được mong đợi của Britney dự kiến ra mắt vào ngày 24/10. Ảnh: Getty Images.

Theo Page Six, Daily Mail