Britney Spears gặp sóng gió trong cuộc tranh cãi với chồng cũ

Britney Spears gặp sóng gió trong cuộc tranh cãi với chồng cũ

Britney Spears và Sam Asghari từng trải qua cuộc tranh cãi gay gắt ở London, khiến Britney gặp tai nạn và cần chăm sóc y tế Đây là một sự việc đau lòng và đáng tiếc trong quá khứ của cặp đôi nổi tiếng này

Britney Spears xuất hiện lần đầu giữa đêm sau khi ly hôn, không còn quá quan tâm

Theo chương trình đặc biệt trên truyền hình "Britney Spears: Ly hôn và Tuyệt vọng" được phát sóng vào thứ Năm trên kênh Fox, sáng lập viên của TMZ, Harvey Levin, tiết lộ rằng Britney và Sam đã có một cuộc tranh cãi gay gắt khi cặp đôi này ở London. Cuộc khẩu chi sau đó đã kết thúc với Britney bị thương đầu.

"Britney và Sam đang tranh cãi quyết liệt trong một phòng khách sạn và tình hình ngày càng tồi tệ khi cô ấy vấp ngã và va đập vào bàn cà phê, làm cho đầu cô ấy bị vỡ trầy xước," - Levin kể - "Cô ấy cần phải được xử lý vết thương."

Britney Spears gặp sóng gió trong cuộc tranh cãi với chồng cũ

Sau khi thông tin này được phát sóng, luật sư đại diện cho Britney Spears cũng như Sam Asghari đã không đưa ra bất kỳ ý kiến nào.

Trong cuộc phỏng vấn với "TMZ Investigates", Charles Latibeaudiere, nhà sản xuất điều hành, đã tiết lộ rằng sự thay đổi của Britney Spears sau một thời gian dài đã trở nên quá khó khăn cho Asghari, vì vậy anh ta đã gửi đơn ly hôn đến tòa vào ngày 16 tháng 8 để chấm dứt cuộc hôn nhân của họ sau chỉ 14 tháng.