Britney Spears: Chấm Dứt Cuộc Hôn Nhân Với Sam Asghari

Britney Spears: Chấm Dứt Cuộc Hôn Nhân Với Sam Asghari

Britney Spears và Sam Asghari đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 9 tháng tuyên bố chia tay. Họ duy trì thỏa thuận tiền hôn nhân và chia sẻ tài sản.

Mở Đầu

Britney Spears, ngôi sao nữ nổi tiếng trong làng nhạc Pop thế giới, vừa kết thúc một chương hôn nhân với Sam Asghari sau 9 tháng chung sống. Cuộc ly hôn này đã kết thúc một cách 'thân thiện' và theo thỏa thuận giữa cả hai bên. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về quá trình chấm dứt cuộc hôn nhân của Britney Spears.

Thỏa Thuận Tiền Hôn Nhân

Theo các tài liệu và thông tin từ tòa án Los Angeles, Britney Spears và Sam Asghari đã duy trì các điều khoản trong thỏa thuận tiền hôn nhân. Britney sẽ giữ 'các đồ trang sức linh tinh' và các vật dụng cá nhân khác cũng như số tiền cô kiếm được trước, trong và sau cuộc hôn nhân của họ. Các tài sản bổ sung cũng được phân chia theo thỏa thuận trước khi kết hôn, đánh dấu một kết thúc 'thân thiện' cho cuộc hôn nhân.

![Britney Spears đã hoàn tất thủ tục ly hôn - Ảnh 1.]

Cuộc Hôn Nhân và Chia Tay

Cuộc hôn nhân giữa Britney Spears và Sam Asghari bắt đầu vào tháng 6 năm 2022 sau hơn 5 năm hẹn hò. Tuy nhiên, sau 9 tháng, họ đã quyết định chấm dứt mối quan hệ. Thông tin cho biết cả hai đã ly thân sau 14 tháng chung sống với nguyên nhân được đưa ra là có sự lừa dối trong mối quan hệ. Sam Asghari chính thức đệ đơn ly hôn vào ngày 16/8 và yêu cầu tiền cấp dưỡng vợ chồng và phí luật sư.

Tương Lai Của Britney Spears

Mặc dù chấm dứt cuộc hôn nhân, Britney Spears vẫn tiếp tục hướng tới tương lai sáng sủa. Cô đã ký hợp đồng xuất bản sách và sẽ thu được lợi nhuận từ đó trong một thời gian dài. Nguồn tin cho biết cô ấy có rất nhiều cơ hội kiếm tiền trong tương lai, bao gồm cả bản quyền phim đối với cuốn sách Woman in Me. Britney đang bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Britney Spears đã hoàn tất thủ tục ly hôn - Ảnh 2.

Britney Spears đã hoàn tất thủ tục ly hôn - Ảnh 2.