Boruto: Có Thể Không Bao Giờ Vượt Qua Đỉnh Cao Của One Piece

Boruto: Có Thể Không Bao Giờ Vượt Qua Đỉnh Cao Của One Piece

Boruto manga có thể không bao giờ vượt qua thành công của One Piece, và số lượng đọc cho thấy điều đó.

Boruto: Có Thể Không Bao Giờ Vượt Qua Đỉnh Cao Của One Piece

Anime Boruto: Two Blue Vortex đang dẫn đầu trong danh sách 'hot' trên nền tảng MANGA Plus. Tuy nhiên, điều này chỉ vì chương mới nhất của manga vừa ra mắt gần đây. Xếp hạng này sẽ thay đổi sau vài tuần khi nền tảng này chỉ tính số lượt đọc trong 30 ngày gần nhất. Điều này đặc biệt khó khăn cho Boruto vì đây là series hàng tháng và thường có số lượt đọc thấp sau vài tuần phát hành chương mới. Do đó, có thể đồng ý rằng cách tốt nhất để đánh giá hiệu suất của một series manga trên MANGA Plus là so sánh tổng số lượt đọc của họ.

Theo dữ liệu được đăng bởi một tài khoản trên X @ShonenSalto, manga One Piece của Eiichiro Oda đứng đầu với tổng số lượt xem là 139.7 triệu. Số liệu cao đến mức One Piece có khoảng 60 triệu lượt xem nhiều hơn manga đứng thứ hai (81.6 triệu lượt xem).

Trong khi đó, toàn bộ Boruto manga, bao gồm Naruto Next Generations và Two Blue Vortex có tổng số lượt xem là 55.1 triệu, xếp series này ở vị trí thứ năm trong những series manga được đọc nhiều nhất trên MANGA Plus.

Xem xét sự chênh lệch khoảng 85 triệu lượt xem giữa hai series, có thể khẳng định rằng series Boruto của Masashi Kishimoto và Mikio Ikemoto có thể không bao giờ vượt qua.

Điều này không chỉ vì sự chênh lệch về số lượt xem mà còn do lịch trình phát hành của Boruto manga. Khác với One Piece manga phát hành mỗi tuần, Boruto là series hàng tháng, ra một chương mới mỗi tháng.

Do đó, cho dù cốt truyện có hay đến đâu, có thể không bao giờ vượt qua được số liệu của One Piece tăng lên mỗi tuần.

Twitter article posted by Shonen Salto

Boruto: Chiến Thắng Trong Sự Thất Bại

Mặc dù Boruto manga chỉ mới phát hành tổng cộng 87 chương và đã leo lên vị trí thứ năm là một thành tựu riêng. Thật không may, số liệu mà One Piece đạt được quá cao để Boruto có thể bắt kịp trong tương lai gần.

The Hottest manga on Shueisha's MANGA Plus platform (Image via Shueisha) - Boruto manga may never be able to surpass One Piece

The Hottest manga on Shueisha

Kết Luận

Boruto manga có nỗ lực hết mình, có vẻ như thành công của One Piece vẫn là một thách thức quá lớn. Với số liệu đếm ngược mỗi tuần, khả năng vượt qua của Boruto ngày càng trở nên mơ hồ. Mặc dù vậy, đây vẫn là một hành trình đáng tự hào và chứng minh cho sự nỗ lực của đội ngũ sản xuất.

One Piece

Manga - Anime

One Piece không chỉ đơn thuần là một series về hải tặc; đối với anh em fan anime, nó là một hành trình tràn ngập cảm xúc, tình bạn, lòng dũng cảm và ước mơ vươn tới tự do. Từ câu chuyện của Monkey D. Luffy và nhóm Mũ Rơm, đến từng trận chiến hấp dẫn và những bí ẩn xoay quanh "One Piece", mỗi tập truyện và tập phim đều khiến anh em fan anime khát khao theo dõi tiếp. Cách Eiichiro Oda - tác giả của One Piece - chăm chút cho từng nhân vật, từ những anh hùng cho đến kẻ phản diện, làm cho câu chuyện trở nên sống động và đa chiều. Sự đa dạng văn hóa trong thế giới One Piece, cùng với thông điệp về tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ và giá trị của tình bạn, liên tục truyền cảm hứng cho anh em fan anime. Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang lại bài học mới và khám phá những kỳ quan mới, khiến One Piece không chỉ là một tác phẩm giải trí, mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu trong cuộc sống của anh em fan anime.