Bombshell revelation in Britney Spears' infidelity scandal

Bombshell revelation in Britney Spears' infidelity scandal

Britney Spears chưa tiết lộ toàn bộ chuyện tình mới của cô với một người đàn ông khác trong thời gian hẹn hò Justin Timberlake Một tình tiết mới đang được hé lộ (350 characters)

Britney Spears đã thừa nhận rằng cô đã ngoại tình với biên đạo múa Wade Robson khi cô đang hẹn hò với Justin Timberlake trong cuốn hồi ký The Woman In Me. Tuy nhiên, cô cho biết đó chỉ là một lúc yếu lòng và không phổ biến. Cô đã thú nhận với Justin ngay sau đó và được tha thứ. Ngoài ra, Britney cũng tiết lộ rằng Justin đã có mối quan hệ với một ngôi sao nữ nổi tiếng khác sau khi chia tay cô.

Bombshell revelation in Britney Spears' infidelity scandal

Britney Spears thừa nhận đã hôn Wade Robson khi cô đang hẹn hò với Justin Timberlake. Hình ảnh này đã được TMZ tiết lộ.

Cả hai người đàn ông liên quan tới sự việc đã không lên tiếng trả lời về thông tin trên. Tuy nhiên, một người khác đã xuất hiện và phủ nhận công chúng về ca khúc "Baby One More Time" của Britney.

Annet Artani, người đồng sáng tác bài hát Everytime, được cho là bài hát chia tay mà Britney dành cho Justin, đã tuyên bố với TMZ rằng trong cô có một mối quan hệ lãng mạn sâu sắc hơn nhiều giữa biểu tượng âm nhạc và vũ công nam. Cô còn nhớ rằng trước khi chia tay, Britney đã viết một bức thư dài 14 trang cho người yêu của mình.

"Đó đã xảy ra được một thời gian dài. Tôi nghĩ nếu bạn viết một bức thư dài 14 trang cho ai đó, điều đó không chỉ đơn giản là 'chúng tôi đã hôn nhau một lần'. Tôi nghĩ mối quan hệ đó có sự sâu sắc hơn nhiều vì họ đều là bạn bè... Tôi nghĩ nó phức tạp hơn nhiều so với việc nói 'Một đêm nọ, chúng tôi đã hôn nhau ở cuối quán bar'", nữ nhạc sĩ đã chia sẻ vào ngày 20/10.

Artani cho biết việc Britney lừa dối không thực sự gây tổn thương cho Justin, mà thực tế là cách để anh ta thoát khỏi mối quan hệ của họ.

"Có lẽ Justin muốn kết thúc mối quan hệ này vì anh ấy là một ngôi sao nhạc pop trẻ đẹp. Anh ấy không muốn bị buộc vào và đây là cơ hội cho anh ta", người đẹp sinh năm 1976 nhấn mạnh.

Điều này khá giống với cách nam ca sĩ Cry Me A River nói về Britney trong sách. Britney cho biết Justin đã chia tay thông qua tin nhắn và khuyến khích cô phá thai vào cuối năm 2000.

Các đại diện của Britney và Wade Robson không đưa ra phản hồi về những chia sẻ từ Annet Artani. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Britney khuyên người hâm mộ trên Page Six rằng họ nên mua sách vào ngày 24/10 để biết thêm về câu chuyện đầy đủ, vì những gì báo chí đăng tải trong những ngày qua chỉ là trích đoạn.

Ngày 20/10, Britney cũng đã khẳng định trên mạng xã hội rằng không có ý xấu khi công khai những trải nghiệm trong quá khứ của mình.

"Cuốn sách của tôi không hề dùng để xúc phạm bất kỳ ai dưới bất kỳ hình thức nào. Mong rằng tôi có thể giúp đỡ những người cảm thấy cô đơn đặc biệt trong hầu hết các trường hợp hoặc bị tổn thương do hiểu lầm. Tôi đã tiến lên trước từ đó", cô viết.

Bombshell revelation in Britney Spears' infidelity scandal

Britney và Artani hợp tác với nhau để tạo ra Everytime. Ảnh: TMZ.

Theo Page Six