Bỏ túi ngay:! Khám phá nguồn gốc 'hot girl Tây Hồ' Cici Anh Chi tại buổi gặp mặt của Rap Việt

Bỏ túi ngay:! Khám phá nguồn gốc 'hot girl Tây Hồ' Cici Anh Chi tại buổi gặp mặt của Rap Việt

Cici Anh Chi, hot girl Tây Hồ, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi tham gia buổi gặp mặt của Rap Việt và tạo nên những khoảnh khắc đáng yêu khi chơi đùa cùng các thí sinh

Các thí sinh Rap Việt mùa 3 được cho là rất thân thiết với nhau khi thường xuyên tụ tập đi chơi và tương tác trên các mạng xã hội. Gần đây, dàn rapper đã làm cho cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi tập trung ăn uống tại nhà của giám khảo JustaTee. Tuy nhiên, sự chú ý của mọi người lại chú trọng vào cô con gái xinh xắn Cici của giọng ca Đã Lỡ Yêu Em Nhiều.

Cụ thể, JustaTee đã cùng con gái biểu diễn ca khúc EZ Papa trong sự cổ vũ cuồng nhiệt và quẩy cực sung của dàn thí sinh Rap Việt. Đặc biệt, màn nhảy phụ hoạ đầy tự tin và đáng yêu của "hot girl Tây Hồ" đã khiến cộng đồng mạng không giấu được sự phấn khích. Cici tiếp tục được dân tình khen ngợi với thần thái đáng yêu và tiết mục biểu diễn nhiệt huyết theo "ông bô".

Cici nhảy rất hăng hái cùng "ông bô" của mình.

Hơn nữa, nhiều người cũng ngạc nhiên với mối quan hệ tình bạn giữa các thí sinh Rap Việt qua những video vui vẻ và gần gũi trong cuộc sống hàng ngày.

Một số bình luận của netizen:

- Rhyder nhiều năng lượng quá đi, quẩy hết mình. Mùa 3 thấy mọi người thân nhau quá!

Cici dễ thương quá! Mùa này mọi người rất sôi động, giữ vẻ thân thiết hơn so với những mùa trước.

- Cici đã được đào tạo thành một idol từ khi còn nhỏ, không thể phủ nhận sự nổi tiếng của cô là 'hot girl Tây Hồ'.

- Cici xinh quá, nhìn cả dàn fan và thần tượng như thế này, không biết cuộc thi năm nay sẽ diễn ra như thế nào nhưng thấy thí sinh tụ tập vui vẻ quá!

- Ai thấy Cici dễ thương quá, không mời bác Bâus ra chơi cùng!

Trước đó, cô con gái được yêu thương của JustaTee cũng đã nhiều lần gây sốt trên mạng xã hội với những hình ảnh và video biểu diễn nhảy với đầy đam mê và thần thái tự tin. Được biết đến từ bài hát Ez Papa, cô bé đã nhận được nhiều tình cảm từ fan hâm mộ và hứa hẹn sẽ phát triển mạnh trong tương lai.

Bỏ túi ngay:! Khám phá nguồn gốc 'hot girl Tây Hồ' Cici Anh Chi tại buổi gặp mặt của Rap Việt

Cici cũng làm cho khán giả đứng ngồi không yên khi xuất hiện cùng bố trong buổi hòa nhạc của Đen.