Bộ sưu tập phim ra mắt vào tháng 12

Bộ sưu tập phim ra mắt vào tháng 12

Loạt phim đặc sắc ra mắt tháng 12 bao gồm Người mặt trời, Kẻ ăn hồn và Trên bàn nhậu dưới bàn mưu của Việt Nam, cùng với các bom tấn Hollywood đình đám, sẽ làm say lòng khán giả trong mùa cuối năm

Napoleon

Khởi chiếu: 1/12

Thể loại: Tiểu sử, chính kịch

 

Trailer "Napoleon". Video: CGV

Bộ phim do đạo diễn Ridley Scott thực hiện, dựa trên câu chuyện về Napoleon Bonaparte (do Joaquin Phoenix thủ vai), nhà lãnh đạo quân sự, chính trị gia và Hoàng đế của Pháp. Phim mô tả quan hệ giữa Napoleon và người vợ đầu tiên Josephine de Beauharnais (do Vanessa Kirby thủ vai). Nội dung phim tái hiện cuộc đời Napoleon từ khi ông là một pháo binh trẻ cho đến khi trở thành nhà cầm quân.

 

Teaser "NCT Nation: Vươn tầm thế giới". Video: CGV

Khởi chiếu: 6/12

Thể loại: Tài liệu, âm nhạc

Phim do đạo diễn Yoon Dong Oh thực hiện, được quay tại sân vận động Munhak ở Incheon (Hàn Quốc). Nội dung chủ yếu xoay quanh concert và những khoảnh khắc hậu trường của nhóm nhạc NCT. Tác phẩm mang đến những màn trình diễn trên sân khấu, giúp khẳng định vị trí tiên phong Kpop của nhóm nhạc.

Kẻ ăn hồn

 

Trailer "Kẻ ăn hồn". Video: ProductionQ

Khởi chiếu: 8/12

Thể loại: Kinh dị

Tác phẩm của đạo diễn Trần Hữu Tấn dựa trên tiểu thuyết Tết ở làng Địa Ngục của Thảo Trang. Nói về hành trình tìm kiếm nguồn gốc của rượu sọ người, một loại cổ thuật dân gian từ lâu ở làng Địa Ngục. Phim cũng khám phá quá khứ của nhiều nhân vật như Thập Nương (Lan Phương), cô Phong (Hoàng Hà), cậu Sang (Võ Điền Gia Huy), cậu Khảm (Huỳnh Thanh Trực).

 

Trailer "Wonka". Video: Warner Bros. Vietnam

Khởi chiếu: 8/12

Thể loại: Gia đình, phiêu lưu

Phim Wonka do đạo diễn Paul King thực hiện, lấy cảm hứng từ cuốn sách nổi tiếng Charlie and the Chocolate Factory của nhà văn Roald Dahl và bản phim điện ảnh năm 2005. Phim lấy bối cảnh nhiều năm trước khi nhân vật Wonka (do Timothée Chalamet đóng) mở nhà máy chocolate, kể về hành trình đầy gian khổ của chàng trai để sáng lập cửa hàng bánh kẹo đầu tiên mang tên mình.

Người mặt trời

 

Teaser "Người mặt trời". Video: Lotte Entertainment

Khởi chiếu: 8/12

Thể loại: Tâm lý, giật gân

Đạo diễn Timothy Linh Bùi thực hiện tác phẩm xoay quanh hai anh em ma cà rồng Marco (Thuận Nguyễn) và Nhật (Trần Ngọc Vàng). Họ sống ẩn dật trong bốn thế kỷ, nhưng danh tính của họ bị Hạ - một nữ sinh cấp ba (Trịnh Thảo) phát hiện. Anh trai muốn tiêu diệt Hạ để bảo vệ giống loài, trong khi em trai quyết định chống lại anh để bảo vệ cô. Chi Pu đảm nhận vai trò thủ lĩnh - người sắp xếp trật tự, luật lệ của thế giới ngầm. Trong tác phẩm "Thiếu niên và chim diệc".

 

Trailer "The Boy and the Heron". Video: CGV

Khởi chiếu: 15/12

Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu

Phim được đạo diễn bởi Hayao Miyazaki, người đồng sáng lập của Ghibli Studio, và lấy bối cảnh Nhật Bản thời kỳ chiến tranh. Câu chuyện kể về cậu bé Mahito và người cha chuyển đến sống ở vùng nông thôn sau khi mẹ cậu qua đời trong một vụ hỏa hoạn. Với hoàn cảnh gia đình thay đổi, Mahito phải tự mình vượt qua và chấp nhận sự thiếu vắng của mẹ. Một ngày nọ, cậu bé bị quấy rầy bởi một con chim diệc màu xanh biết nói, nói rằng Mahito có thể gặp lại mẹ nếu cả hai đi đến một tòa tháp bỏ hoang.

Xin chào Jadoo

 

Trailer "Xin chào Jadoo". Video: CGV

Khởi chiếu: 15/12

Thể loại: Hoạt hình

Tác phẩm của đạo diễn Son Seok Woo được dựa trên truyện tranh cùng tên của Lee Bin. Một ngày, Jadoo đến thăm một hiệu sách và bất ngờ lạc đến thế giới của những câu chuyện cổ tích, trở thành nhân vật chính của Cinderella và Hansel và Gretel. Jadoo phải làm mọi cách để bảo vệ mình và trở về cuộc sống bình thường.

* Các phim còn lại sẽ ra rạp vào tháng 12.

Quế Chi